Phần mềm kết nối giáo dục: Giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

ngày 01/07/2020

Giáo dục trong thời đại 4.0 phải là một nền giáo dục hiện đại, cởi mở, vừa đáp ứng được nhu cầu thông tin nhanh chóng, vừa đảm bảo tinh giản bộ máy quản lý, tiết kiệm chi phí cho nhân sự. Để làm được điều này, sự tham gia của các phần mềm, ứng dụng quản lý, kết nối đóng vai trò quan trọng.

Yêu cầu từ thực tiễn

Thế giới đang thực sự bước vào kỷ nguyên của khoa học, của công nghệ với những thay đổi tính từng giây, từng phút. Trước bối cảnh ấy, giáo dục Việt Nam cũng cần phải chuyển mình để có thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Trong đó, việc xây dựng một nền giáo dục 4.0, xây dựng một hệ sinh thái giáo dục, lấy người học làm trung tâm đóng vai trò quan trọng. 

Phần mềm kết nối giáo dục: Giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

Để đạt được mục tiêu này, không thể không nhờ tới sự hỗ trợ của các phần mềm, ứng dụng giúp quản lý và kết nối giáo dục. Việc ứng dụng tiến bộ mới của công nghệ vào hoạt động đào tạo và quản lý tại các trường học sẽ giúp bao quát toàn bộ thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác; giúp các cán bộ quản lý nắm được chi tiết cụ thể thông tin ở mọi lúc, mọi nơi. 

Thay vì phải qua nhiều nhân sự để gửi thông báo, tiếp nhận tin tức thì nhà quản lý có thể dễ dàng truy cập, tra cứu, kiểm tra các báo cáo, thống kê từ cấp dưới. Từ đây, bộ máy quản lý sẽ được tinh giản, giảm thiểu được nhiều phiền hà, hạn chế những tiêu cực cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân lực, vật lực.

Bên cạnh đó, nhờ những phần mềm thông minh, cách thức liên lạc giữa gia đình và trường học cũng sẽ đơn giản hơn, tiện lợi hơn. Không cần phải gọi điện trực tiếp hay tới trường học gặp giáo viên, tham dự những buổi họp phụ huynh, cha mẹ học sinh vẫn biết được mọi thứ liên quan tới con em ở trường. Từ thời khóa biểu hàng ngày, kế hoạch học tập hàng tháng tới điểm tổng kết, thứ hạng từng môn học… tất cả đều sẽ được cập nhật trên các ứng dụng trực tuyến để phụ huynh chủ động tìm kiếm, theo dõi. 

Khi đó, mối quan hệ giữa gia đình - nhà trường cũng trở nên tốt đẹp hơn, mục tiêu và phương pháp giáo dục được nhất quán, giúp học sinh phát triển toàn diện cả về trí tuệ, tư duy, nhân cách.

Phần mềm kết nối giáo dục: Giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

eNetViet - Lựa chọn hàng đầu của các Sở giáo dục

Sớm nhận thấy yêu cầu thiết yếu từ thực tiễn, Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng quản lý - kết nối giáo dục eNetViet. Trên nền tảng là sổ liên lạc điện tử, eNetViet được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh hơn, cao cấp hơn, hỗ trợ hiệu quả việc trao đổi thông tin đa chiều. 

Với nhà quản lý, eNetViet giúp gửi thông tin điều hành đến các phòng ban, đơn vị trực thuộc một cách chính thống, nhanh chóng; gửi/nhận/tra cứu thời gian thực báo cáo, số liệu thống kê giáo dục theo từng cấp học; điểm danh trực tuyến tại hội nghị bằng mã QR code…

Phần mềm kết nối giáo dục: Giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

Về phía giáo viên, các tính năng của eNetViet sẽ trợ giúp thầy cô trong việc nhập, đồng bộ bảng điểm, nhận xét hàng ngày; giao tiếp với phụ huynh, giáo viên trong trường thông qua tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện, trò chuyện trực tuyến; đăng tải và chia sẻ các hoạt động, sự kiện ý nghĩa của trường lớp; điểm danh, duyệt chuyên cần, duyệt đơn xin nghỉ học trực tuyến...

Trong khi đó, phụ huynh học sinh có thể xin nghỉ học trực tuyến cho con, theo dõi điểm danh của con theo từng ngày, từng tiết học, nhận thông báo/tin tức của nhà trường, tra cứu trực tuyến kết quả học tập, rèn luyện của con; cập nhật các hoạt động học tập của con và bình luận dưới bài đăng của giáo viên...

Trên cơ sở đó, eNetViet sẽ hỗ trợ các Sở giáo dục xây dựng mạng lưới giáo dục đồng bộ mà trung tâm chính là người học, từ đó cải thiện mạnh mẽ kết quả học tập của học sinh. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android:https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs:https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: enetviet.com