Ông Park Hang-seo: VFF đề nghị gia hạn mà tôi từ chối thì cũng không thành

ngày 02/08/2021

HLV Park Hang-seo không đưa ra câu trả lời cụ thể khi được hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trong lần trở về Hàn Quốc xử lý việc gia đình mới đây, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh UCN. Hợp đồng giữa ông Park với VFF có thời hạn đến tháng 1/2022. Trước câu hỏi có hay không gia hạn hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo đã không đưa ra câu trả lời cụ thể.

HLV Park Hang-seo chỉ cho biết hợp đồng giữa ông với VFF có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, nhà cầm quân Hàn Quốc nhấn mạnh việc này chỉ có thể hoàn thành nếu cả đôi bên đồng ý.

“Nếu tôi muốn mà họ không đồng ý cũng không được. Ngược lại nếu VFF đề nghị gia hạn mà tôi từ chối cũng không thành. Đôi bên cần đạt được tiếng nói chung”-HLV Park Hang-seo cho biết. Theo ông Park, công ty quản lý của ông sẽ lo liệu vấn đề hợp đồng với VFF, và ông tin vào người đại diện Lee Dong-jun.

VFF và HLV Park Hang-seo sắp bước vào lần đấu trí thứ 3 khi hợp đồng của ông sắp tới ngày hết hạn.

Về vấn đề này, TTK VFF Lê Hoài Anh sau Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE cũng xác nhận như trên. Ông Lê Hoài Anh cho biết VFF và HLV Park Hang-seo sẽ phải ngồi lại để bàn bạc trước khi thống nhất quyết định.

Ngày 28/7, ông Park đã trở lại Việt Nam và đang thực hiện cách ly theo quy định phòng chống dịch COVID-19. Ông sẽ không kịp có mặt khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại hôm 5/8 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu tiên trên sân khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9. Hôm 26/7, ông Park đã đề xuất lên VFF danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam gồm 31 cầu thủ.

Nguồn Tienphong