OnePlus ra mắt HydrogenOS 11 cho OnePlus 6 trở lên

ngày 11/08/2020

OnePlus mới đây đã chính thức phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành HydrogenOS, HydrogenOS 11. Những chiếc máy từ OnePlus 6 trở lên sẽ được cập nhật phiên bản này

Giao diện mới của Hydrogen OS 11

Thiết kế của HydrogenOS 11 chủ yếu sử dụng những yếu tố đơn giản đảm bảo mọi người nhìn vào sẽ làm quen được ngay. Ví dụ: Ứng dụng thời tiết được thiết kế bố cục mới đơn giản hơn, hình ảnh động thể hiện sự thay đổi của bầu trời và thời gian thông qua công nghệ kết xuất thời gian thực.

AOD (Luôn hiển thị)

AOD (Always On Display) là một tính năng rất phổ biến đối với người dùng OnePlus. AOD của HydrogenOS 11 không chỉ có các chức năng thông thường là hiển thị thời gian, thời tiết, thông báo và các thông tin khác trên màn hình mà còn được bổ sung hàng loạt chức năng đặc biệt.

Thư viện thông minh

Thư viện thông minh của HydrogenOS 11 tích hợp chức năng chỉnh sửa hình ảnh và thêm chức năng đánh giá theo tuần. Tính năng này sử dụng thuật toán AI để tự động chỉnh sửa cách hiển thị video làm cho các video của bạn trông nổi bật hơn. Ngoài ra chức năng ghi âm giọng nói trong ghi chú cũng có thể chuyển đổi linh hoạt giọng nói thành văn bản.

HydrogenOS nhấn mạnh việc họ sẽ sáng tạo cùng với người dùng, nhiều tính năng mới trên HydrogenOS 11 cũng từ người dùng toàn cầu của OnePlus. người dùng OnePlus trên toàn cầu. Bao gồm chế độ nhiều người dùng và chế độ tối mới. Sau hơn 130 lần thử nghiệm, chế độ tối hiện tại sử dụng các sắc thái khác nhau của màu đen để hiển thị mức độ thông tin nội dung, giúp giúp trải nghiệm đọc tốt hơn.

Hệ thống quản lý bộ nhớ ORM

Hydrogen OS 11 mang đến một hệ thống quản lý bộ nhớ ORM hoàn toàn mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sử dụng bộ nhớ và chạy nhiều ứng dụng hơn cùng lúc. Theo OnePlus, ứng dụng chạy nền trung bình trước khi nâng cấp của OnePlus 8 Pro (phiên bản bộ nhớ 8 GB) là 12,5. Tuy nhiên, ứng dụng chạy nền trung bình sau khi nâng cấp lên Hydrogen OS 11 tăng lên 17,7, tức tăng 41,6%. Công nghệ tối ưu hóa tốc độ khung hình Turbo Booster 2.0 mới hướng đến màn hình có tần số quét cao của OnePlus đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà ở fps cao.

Thời gian nâng cấp:

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro: Bản xem trước dành cho nhà phát triển hiện có sẵn từ hôm nay. Bản beta sẽ đến vào giữa tháng 9 và phiên bản chính thức phát hành vào quý 4 năm 2020.

Từ giữa tháng 12 năm 2020: Các bản model gồm OnePlus 7T, OnePlus 7T Pro, OnePlus 7, OnePlus 7 Pro, OnePlus 6, OnePlus 6 sẽ lần lượt nhận được bản cập nhật này.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN