Olympia Star OPA28042DLSK-T - Mẫu đồng hồ đính kim cương dưới 4 triệu đồng được yêu thích nhất

ngày 27/03/2022

Olympia Star OPA28042DLSK-T là một mẫu đồng hồ đính kim cương cao cấp, mang trong mình thiết kế sang trọng đồng thời sở hữu bộ máy vô cùng chất lượng. Bất ngờ hơn là mức giá của chiếc đồng hồ này chỉ chưa đến 4 triệu đồng. Có lẽ vì thế mà siêu phẩm này đang được rất nhiều tín đồ đồng hồ săn đón và tìm mua.

đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T

Olympia Star OPA28042DLSK-T lung linh tỏa sáng với mặt số đính kim cương sang trọng

Nhìn vào “ngoại hình” Olympia Star OPA28042DLSK-T, ta có thể thấy rõ các nhà thiết kế đã dồn nhiều tâm huyết và tài năng cho mẫu đồng hồ này. Mặt số của đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T là sự kết hợp giữa sắc trắng tinh tế, hòa nhã cùng với tông màu vàng sang trọng, đẳng cấp. Đây là một trong những kiểu thiết kế nhận được sự yêu mến đông đảo đến từ phái nữ. Đường kính 30mm của chiếc đồng hồ cũng được đánh giá là tỉ lệ vàng, vừa vặn khi đeo lên tay của các nàng và cũng đủ để có thể phô diễn toàn bộ những nét đẹp tinh tế.

đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T

Thay vì lựa chọn các cọc số thông thường như cọc số La mã cổ điển, cọc arab hiện đại hay index thanh mảnh, OP đã quyết định sử dụng những viên kim cương sang trọng làm cọc số hiển thị giờ. 12 cọc số tương ứng với con số 12 mạ vàng tạo điểm nhấn và 11 viên kim cương lấp lánh, có khả năng tán sắc tuyệt vời. Đặc biệt, các viên kim cương ở góc 3 - 6 - 9 giờ còn được đặc biệt tạo hình như những cánh hoa nở rộ, giúp toàn bộ thiết kế của Olympia Star OPA28042DLSK-T tỏa ra nét đẹp sang trọng, quyền quý. Để có được độ hoàn thiện cao và kích thước hợp lý, những viên kim cương này bắt buộc phải trải qua quá trình gia công tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. 

>>> Đồng hồ Olympia Star OPA28015DLS-T tựa như “nữ hoàng” đầy quyền uy

đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T

Tiếp đó phải kể đến bộ kim được mạ vàng và phủ thêm một lớp dạ quang, giúp các nàng có thể quan sát thời gian ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu sáng. Rất hiếm có mẫu đồng hồ nữ nào được trang bị dạ quang trên kim như Olympia Star OPA28042DLSK-T. Ngoài ra, ở vị trí 6 giờ còn có sự xuất hiện của một ô lịch ngày nhỏ nhắn. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các nàng trong những dịp công việc bận rộn.

Ấn tượng với dây đeo thiết kế hiện đại và mặt kính Sapphire của mẫu đồng hồ

Ấn tượng về thiết kế của đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T không chỉ dừng lại ở mặt số cọc kim cương mà còn là bộ dây đeo demi mạ vàng với vành đồng hồ đính đá. Hai viên pha lê được tạo hình giọt nước là mắt xích quan trọng kết nối dây đeo và mặt số của OPA28042DLSK-T và cũng là nhân tốt giúp mẫu đồng hồ này thêm phần sang trọng và quý giá.

Đương nhiên, cũng không thể phủ nhận những đóng góp của dây đeo demi làm từ thép 316L và được mạ vàng theo công nghệ PVD hiện đại nhất hiện nay cho vẻ đẹp hoàn hảo của Olympia Star OPA28042DLSK-T. Dây kim loại được mạ vàng bằng công nghệ PVD hiện đại kết hợp cùng lối thiết kế demi sẽ làm gia tăng bội phần vẻ ngoài khí chất và sang trọng. Bên cạnh đó, với độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn, nhiệt độ, kháng từ tốt, dây đeo làm từ thép 316L sẽ mang đến độ bền tuyệt hảo theo thời gian. Độ chống nước 3ATM cũng sẽ giúp các nàng thoải mái sử dụng đồng hồ trong cuộc sống thường nhật khi thực hiện các hoạt động như rửa tay, rửa mặt, đi mưa nhỏ,...

đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T

Với phiên bản OPA28042DLSK-T lần này, các nhà chế tác của OP đã sử dụng mặt kính Sapphire. Đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn bởi Sapphire là một trong những chất liệu kính đắt tiền với nhiều ưu điểm vượt trội và chỉ thường xuất hiện trên những đồng hồ cao cấp. “Hạ cánh” tại điểm số 9 trên thang đo Mohs, Sapphire khiến người dùng không còn phải nghi ngờ gì về khả năng chống trầy và chịu lực của loại đá quý này. Đặc biệt, lớp kính Sapphire có độ trong cao cũng sẽ giúp đưa các thông tin về thời gian đến chủ nhân của đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T một cách chính xác nhất.

Đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T sở hữu bộ máy Quartz với độ chính xác cao

Đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T sử dụng máy Quartz chuẩn Thụy Sĩ, hoạt động dựa trên năng lượng từ viên pin và dao động của thạch anh. Bộ máy có độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số ước chừng chỉ khoảng 20 giây/tháng. Mỗi viên pin có tuổi thọ khoảng 2-3 năm nên dường như các nàng không cần phải dành quá nhiều thời gian chăm chút cho mẫu đồng hồ này.

đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T

Do có cấu tạo đơn giản nên máy Quartz ít khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Khả năng chống sốc cũng được tích hợp trong bộ máy để dù trải qua các va đập mạnh thì đồng hồ vẫn có thể hoạt động tốt.

3,762,000đ là số tiền mà các nàng phải bỏ ra để có thể sở hữu mẫu đồng hồ Olympia Star OPA28042DLSK-T tại Cửa hàng Hùng Tiến. Đây quả thật là mức giá khó tin đối với một sản phẩm xịn sò như OPA28042DLSK-T. Tuy nhiên mức giá này sẽ chỉ được áp dụng trong đợt khuyến mãi tri ân của Hùng Tiến. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com
Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng TiếnWebsite: donghohungtien.com