Nữ diễn viên cởi toàn bộ trong “Trò chơi vương quyền”

ngày 18/05/2016

Emilia Clarke cho biết, cô cảm thấy tự hào vì cảnh khỏa thân này.

Trong tập cuối cùng của Game of Throne (Trò chơi vương quyền) mùa thứ 6, nữ diễn viên Emilia Clarke – trong vai Daenarys Targaryen đã bị bắt vào trại lính của bộ lạc Dothariki. “Mẹ Rồng” đã thể hiện sức mạnh của mình bằng việc dùng lửa thiêu đốt toàn bộ trại lính của bộ lạc.

Nữ diễn viên cởi toàn bộ trong “Trò chơi vương quyền” - 1

Cảnh khỏa thân toàn bộ của Emilia Clarke trong tập cuối cùng mùa thứ 6.

Giữa biển lửa, Daenarys Targaryen bước ra ngoài với sự tôn sùng của dân chúng vì sức mạnh của mình. Một lần nữa, Emilia Clarke phải để lộ 100% da thịt mình khi ngọn lửa thiêu cháy toàn bộ quần áo của nhân vật.

Nói về cảnh khỏa thân này trên Entertaiment Weekly, nữ diễn viên đã chia sẻ: “Lần cuối cùng tôi khỏa thân trong Game of Throne là từ mùa thứ 3. Đó đã là một thời gian dài. Giờ là phần phim thứ 6. Nhưng cảnh khỏa thân cũng khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn. Và tôi tự hào với cảnh phim này vì không cần dùng đến diễn viên đóng thế”.

Nữ diễn viên cởi toàn bộ trong “Trò chơi vương quyền” - 2

Emilia Clarke cảm thấy tự hào với cảnh khỏa thân này.

Emilia Clarke cũng thừa nhận, cảnh khỏa thân trong phần 6 này dễ hơn với cảnh khỏa thân của phần trước đây. Vì nó được thực hiện với sự kiểm soát của nữ diễn viên.

Cởi đồ không không phải là điều đơn giản. Nhưng nhờ sự kỳ diệu của công nghệ đã giúp tôi kiểm soát được điều đó. Trong mùa đầu tiên, tôi đã phải thực hiện cảnh khỏa thân giữa vách đá”, cô cho biết.

Để quay cảnh này, Emilia Clarke đã được đạo diễn quay riêng cảnh khỏa thân trong phim trường đóng kín ở Belfast, Ireland. Trong khi đó, những diễn viên khác thực hiện cảnh trại lính bốc cháy ở Tây Ban Nha. Sau đó, các nhà dựng phim mới ghép hai cảnh này với nhau.

Emilia Clarke cũng nói thêm về tập cuối cùng của mùa thứ 6, đề cập đến tập phim đã tiết lộ đầy đủ sức mạnh của mình. “Tôi thấy thật phấn khích và háo hức. Mỗi một phần phim đều có một khoảnh khắc khiến tôi sởn da gà”, “Mẹ Rồng” tiết lộ.

Nữ diễn viên cởi toàn bộ trong “Trò chơi vương quyền” - 3

Một cảnh phim của Emilia Clarke trong mùa thứ 6.

Game of Throne – series truyền hình dài tập của đài HBO đã bước sang mùa thứ 6 mà vẫn giữ được sức hút của mình với khán giả. Mặc cho bị nhiều phản đối vì thời lượng những cảnh nhạy cảm cũng như khỏa thân quá lớn, Game of Throne vẫn ngày càng hấp dẫn người xem vì nội dung của mình.

Một trong những sao nữ nổi tiếng nhờ Game of Throne là Emilia Clarke. Năm ngoái, cô đã nhận được danh hiệu người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh từ tạp chí đàn ông Esquire.

Nguồn 24h