Nữ ca sĩ được ra mắt solo sau 7 năm

ngày 25/05/2022

Ngày 24/5, nữ ca sĩ Na Yeon (TWICE) phát hành album solo đầu tay 'IM NAYEON'. Cô là thành viên đầu tiên trong nhóm có cơ hội ra mắt solo.

Ngày 24/5, JYP Entertainment tiết lộ ảnh bìa cho IM NAYEON, album solo đầu tay của nữ ca sĩ Na Yeon (TWICE). Trong bức ảnh, nữ ca sĩ mặc váy màu vàng và tạo dáng trên nền xanh lam nhạt, qua đó thể hiện nét cuốn hút tươi sáng đặc trưng của cô. Sau 7 năm ra mắt, Na Yeon trở thành thành viên đầu tiên của TWICE phát hành album solo. Album dự kiến được công bố vào ngày 24/6.

Na Yeon tên thật là Im Na Yeon, sinh năm 1995. Khi còn nhỏ, cô tham gia cuộc thi người mẫu nhí và được tuyển chọn bởi công ty quản lý JYP Entertainment. Tuy nhiên, mẹ Na Yeon từ chối để cô trở thành thực tập sinh vì quá nhỏ. Tháng 9/2010, nữ ca sĩ bí mật tham gia chương trình thử giọng Open Audition lần thứ 7 của JYP và trúng tuyển.

Trước khi ra mắt, Na Yeon có cơ hội tham gia một số quảng cáo truyền hình, MV của đồng nghiệp cùng công ty như No Love (Jun K), Girls Girls Girls (GOT7) và Only You (Miss A). Cô cũng xuất hiện với tư cách khách mời trong tập thứ hai của bộ phim truyền hình Dream High 2 vào năm 2012.

Năm 2015, cô tham gia cuộc thi tuyển chọn thành viên nhóm nữ Sixteen và giành cơ hội ra mắt cùng nhóm nhạc TWICE. Với vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng, đặc biệt là đôi răng thỏ và gương mặt bầu bĩnh, Na Yeon được xem như một trong số thí sinh nổi bật nhất tại Sixteen. Nữ ca sĩ cũng đảm nhận vai trò quan trọng trong TWICE. Cô thường được giao phần hát mở đầu hoặc đoạn trọng tâm của ca khúc.

Trong cuộc khảo sát trên Daum Cafe với hơn 10.000 khán giả tham gia, 89% người được hỏi cho biết Na Yeon là thành viên đầu tiên họ nghĩ tới khi nhắc đến TWICE. Nữ ca sĩ cũng nằm trong danh sách những thần tượng nổi bật tại Hàn Quốc trong cuộc bầu chọn thường niên năm 2017 và 2018 của Gallup.

Bên cạnh kỹ năng trình diễn nổi bật, Na Yeon còn đem đến năng lượng tích cực cho người xung quanh. Cô chia sẻ với Cosmopolitan: "Trong thời gian dài, tôi luôn cố gắng rũ bỏ cảm xúc như buồn bã, kiệt sức càng nhanh càng tốt. Tôi nghĩ loại cảm xúc này là điều tự nhiên, và tôi có xu hướng suy nghĩ tích cực".

Na Yeon luôn cố gắng cải thiện kỹ năng trình diễn. Cô nói: "Miễn là tôi còn làm ca sĩ, tôi không nghĩ tôi sẽ hài lòng với giọng hát hay vũ đạo của mình. Tôi luôn cảm nhận được điều đó. Bất cứ khi nào luyện tập, tôi muốn làm tốt hơn và hát hay hơn".

Nguồn: https://zingnews.vn/nu-ca-si-duoc-ra-mat-solo-sau-7-nam-post1320305.html