NSND Hồng Vân trở thành `bà mẹ quái đản`

ngày 10/10/2014

NSND Hồng Vân hoá thân thành bà mẹ quái đản trong một gia đình toàn những thành viên quái đản không kém khiến khán giả bật cười
 
NSND Hồng Vân hoá thân thành bà mẹ 65 tuổi, tính cách vui vẻ, nhiệt tình, lạc quan, thái độ sống rất tích cực đến đôi khi hơi thái quá và thích làm lố trong series phim sitcom Đại gia đình quái đản. 

Vốn hiểu biết rộng nên bà có thể nói cả ba thứ tiếng Bắc – Trung – Nam. Điều bà hiện ước ao là hai còn trai song sinh có thể sớm `phát lộ` tài năng.
Hồng Vân
 
Nội dung bộ phim là câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Trường Thịnh và bà Thanh Xuân - một gia đình có rất nhiều nhân tài. Mỗi thành viên trải dài từ nội ngoại, con cháu bao đời của gia đình đều có những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Hồng Vân
Với truyền thống gia đình như thế, ông bà rất hy vọng vào hai cậu con trai sinh đôi nhưng rất khác nhau về ngoại hình lẫn tính cách là Trường Sinh và Trường Thọ có thể bộc lộ những khả năng thiên tài.

Tuy nhiên, qua nhiều năm vẫn không thấy khả năng thiên tài của con, ông bà vô cùng lo lắng. Họ nghĩ ra nhiều `thử thách` không giống ai để Trường Sinh và Trường Thọ bộc lộ tài năng. Từ đây những tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà với sự trợ giúp của cô giúp việc lắm trò và em ruột của ông Thịnh.
Hồng Vân
Trong Đại gia đình quái đản còn có những tuyến nhân vật khác với lối sống và nhân sinh quan khác nhau tạo nên bức tranh gia đình đầy màu sắc.

Những mối quan hệ phức tạp như chị dâu - em chồng, mẹ chồng - nàng dâu, anh - em, cô - cháu được khai thác với góc nhìn mới lạ, hài hước thông qua đó phản ánh vấn đề xã hội đáng suy ngẫm: vấn nạn chạy trường, hát nhép, mua giải… và những bài học sâu sắc về tình người, tình cảm gia đình, lối xóm.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài được yêu mến nhất hiện nay như: Minh Nhí, NSND Hồng Vân, Anh Vũ, Hoàng Phi, Trần Khả Như, Hải Yến, Diệu Nhi… Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như: Hương Giang Idol, Phương Trinh Jolie… trong vai trò khách mời xuất hiện trong các tập đặc biệt.

Theo VTC News

{fcomment}