Noo Phước Thịnh, Hoàng Rapper được chọn "ngồi ghế nóng"

ngày 08/06/2013

Đây là cuộc thi được công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức.

 

Ngày 03/06/2013 vừa qua tại Văn phòng công ty LG Electronics Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi chấm giải cuộc thi sáng tác lời Việt ca khúc "Life's good" với sự có mặt của hai ca sĩ trẻ đang được yêu mến: Noo Phước Thịnh và Hoàng Rapper cùng đại diện BTC là ông Roh Yun Ho - Giám đốc ngành hàng điện lạnh.

 

Với yêu cầu sáng tác lời Việt trên nền nhạc bài hát Healing Song – "Life's good" một ca khúc ngợi ca cuộc sống chan hòa yêu thương, tràn đầy sự sẻ chia và tinh thần kết nối. Sau hơn 1 tháng diễn ra hết sức sôi nổi, cuộc thi "Viết lời thú vị, nhận quà giá trị" đã thu hút đông đảo các thành viên tham gia. Trong tổng số 52 bài dự thi, có 19 bài đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chấm giải, đã được BGK cân nhắc, xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng.

 

Theo BGK, các bài dự thi có nội dung hay, dễ nghe, dễ thuộc, dễ hiểu, bộc lộ được sức trẻ và niềm tin yêu cuộc sống.

 

ghenong

Noo đang "căng thẳng" với vai trò Giám khảo

 

ghenong1

Hoàng Rapper cũng căng thẳng không kém nhưng vẫn nở nụ cười


Sau khi lắng nghe kỹ càng các giai điệu và ca từ, cuối cùng BGK đã chọn ra được 4 bài xuất sắc nhất, đó là bài của các thí sinh Đoàn Nhược Quý, Băng Băng, Lâm Phú Cường và Cool Cat. Bốn bài đều được BGK dành tặng những lời rất ưu ái: "Nội dung cá tính, tự tin, ca từ phong phú, có sáng tạo. Thông minh khi sử dụng Life's good của LG".

 

ghenong2

Hai vị Giám khảo trẻ trung của chương trình


Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trên Fanpage chính thức của LG Electronis Việt Nam trong thời gian tới. Đặc biệt, ca khúc chiến thắng sẽ được Noo Phước Thịnh thể hiện lại, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc mới mẻ và hấp dẫn.

 

ghenong3

Giám khảo Noo Phước Thịnh, đồng thời cũng sẽ là ca sĩ trình bày ca khúc đoạt giải nhất


ghenong4

Đại diện BTC tặng hoa cho hai vị giám khảo sau khi kết thúc buổi chấm giải


Cũng trong thời gian này, một cuộc thi khác hết sức thú vị khác cũng đang diễn ra trên fanpage của LG với nhiều giải thưởng giá trị, cuộc thi chia sẻ Video clip mang tên "Khoảnh khắc đẹp tươi" để cùng trao đi những thông điệp ý nghĩa, tích cực về cuộc sống và thể hiện sức sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ.

 

Nguồn: kenh14.vn

 

{fcomment}