Những ưu điểm của phần mềm quản lý văn phòng

ngày 13/07/2017

Không chỉ giúp tăng năng suất lao động, phần mềm quản lý văn phòng còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm quản lý văn phòng là cách để doanh nghiệp, cơ quan chung tay vì một chính phủ điện tử.

Trong những năm gần đây, sử dụng phần mềm quản lý văn bản thay cho cách làm truyền thống đã được ứng dụng ở nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước. Thay vì sử dụng phần lớn là văn, bản, hồ sơ bản cứng, tất cả dữ liệu đều được lưu trữ trên hê thống phần mềm quản lý văn phòng. Dưới đây là những ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng phần mềm quản lý văn phòng:

Phần mềm quản lý văn phòng tăng hiệu suất công việc tới 70%

Không như cách làm thông thường với văn phòng giấy tờ, việc quản lý công việc thông qua phần mềm quản lý văn phòng giúp phân bổ công việc hợp lý. Do toàn bộ công việc được thao tác, xử lý hoàn toàn trên mạng internet nên sẽ giảm bớt thời gian phải đi lại, trao đổi giữa các phòng ban. Qua đó bảo toàn quỹ thời gian làm việc để nâng cao hiệu suất công việc.

Phần mềm văn phòng điện tử đưa khối văn phòng giấy tờ cồng kềnh vào chiếc máy tính.
Phần mềm quản lý văn phòng giúp tăng hiệu suất công việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, do tính chất công việc có thể làm online tại bất cứ đâu nên cả lãnh đạo và nhân viên có thể làm việc ngay cả trong thời gian đi công tác, trong khi chờ đợi tại sân bay. Chờ gặp đối tác tại quán cà phê hay bất cứ lúc nào dù không có mặt ở văn phòng. Theo ước tính của những doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm quản lý văn phòng, họ đã tăng được hiệu suất công việc lên đến 70% nhờ vào tính năng quản lý bao quát và khoa học.

Phần mềm quản lý văn phòng tiết kiệm hơn 80% chi phí

Khi chuyển đổi từ văn phòng giấy tờ sang sử dụng phần mềm quản lý văn phòng, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được tới 80% chi phí cho việc mua văn phòng phẩm. Toàn bộ chi phí in ấn như đổ mực, mua giấy in, chi phí mua sắm, bảo trì máy móc đều được cắt giảm.

Phần lớn thiết bị dùng cho văn phòng giấy tờ cũng sẽ không phải mua mới thậm chí có thể sang nhượng thanh lý. Nếu tính chi li, mỗi năm doanh nghiệp có thể tiết kiệm hàng chục tới hàng trăm triệu đồng nhờ việc cắt giảm chi phí văn phòng phẩm mà đơn vị mình từng chi trả.

Phần mềm quản lý văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay thị trường đã và đang có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý văn phòng ty nhiên không nhiều sản phẩm có tích hợp “n” chức năng để thuận tiện trong việc quản lý cũng như lưu trữ dữ liệu.

Khái niệm về phần mềm quản lý văn phòng khá chung khiến nhiều người chưa thể hình dùng về loại phần mềm này. Thực tế, chỉ một phần mềm quản lý văn vẳn đến hay phần mềm quản lý văn bản đi cũng được gọi là phần mềm quản lý văn phòng. Tuy nhiên chúng chỉ có thể đáp ứng 1 phần việc rất nhỏ trong toàn bộ chuỗi công việc của một doanh nghiệp hay cơ quan bất kỳ.

Bên cạnh những phần mềm phân theo chức năng kể trên, loại phần mềm văn phòng điện tử được nhiều đơn vị sử dụng bởi tính hữu dụng. Phần mềm văn phòng điện tử Cloud Ofice của công ty xây dựng và phát triển phần mềm Thái Sơn được đánh giá cao ở khả năng quản lý công việc hiệu quả và có thể tích hợp nhiều chức năng điều hành, làm việc tiện lợi.

Phần mềm văn phòng điện tử
Phần mềm văn phòng điện tử Cloud Ofice giúp quản lý công việc hiệu quả.

Phần mềm văn phòng điện tử Cloud Office đặc biệt phù hợp với những đơn vị có tính phân quyền cao như các cơ quan nhà nước. Phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống.

Với những ưu điểm như tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice hiện đã và đang được áp dụng trong hệ thống quản lý của nhiều cơ quan, Bộ, Ngành, doanh nghiệp như: Cục Thuế Tỉnh Nghệ An, Cục Thuế Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Cục Hải quan Hải Phòng, Cục Hải quan Bình Dương, Cục Hải quan Đồng Nai, Cục Hải quan Vũng Tàu, Cục Hải quan Đà Nẵng, Công ty nước sạch VINACONEX, Công ty cổ phần CONECO Miền Trung, Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam ,Bưu điện Tỉnh Điện Biên,…

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286

Website: http://cloudoffice.com.vn/