Những lợi ích khi lắp đặt camera giám sát cho nhà máy

ngày 08/09/2017

Hiện nay, không khó để có thể bắt gặp hình ảnh của những chiếc camera giám sát tại các nhà máy, phân xưởng sản xuất... Vậy lắp đặt camera giám sát nhà máy sẽ mang lại những lợi ích gì?

Camera giám sát giúp quản lý người lao động chặt chẽ hơn

Nhà máy, phân xưởng thường là những khu vực có diện tích lớn. Thêm vào đó ở mỗi khu vực này đều đặt hệ thống máy móc, thiết bị phức tạp. Do đó, nếu sử dụng nhân lực để giám sát, quản lý trực tiếp thì doanh nghiệp sẽ cần rất nhiều nhân công. Điều này không những không đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong vận hành mà còn khiến chi phí chi trả tăng lên gấp bội.

Camera giám sát nhà máy

Để giải quyết vấn đề trên thì camera giám sát nhà máy được xem là những trợ thủ đắc lực, là giải pháp tối ưu nhất. Nhờ hệ thống camera được thiết lập, doanh nghiệp của bạn chỉ cần một nhân viên trực, quan sát và báo cáo là đủ. Tất cả mọi hoạt động, mọi góc làm việc tại nhà máy sẽ được hiện ra rõ nét trên màn hình hiển thị. Nhờ vậy, bộ phận nhân sự, giám đốc có thể đánh giá khách quan hiệu quả hoạt động, làm việc của đội ngũ nhân viên, công nhân.

Một lợi ích quan trọng nữa của camera giám sát tại các nhà máy, phân xưởng đó là tác động đến thái độ làm việc của người lao động. Có camera giám sát, việc tụ tập lúc rảnh rỗi, làm việc kém hiệu quả, mất cắp trang thiết bị phân xưởng… sẽ được hạn chế ở mức tối đa. Thay vào đó, người lao động sẽ phải “e dè” hơn, làm việc nghiêm túc hơn, có kỷ luật hơn trong suốt thời gian quy định.

Đảm bảo an ninh nhà xưởng nhờ camera giám sát        

An ninh khu vực xưởng, khu sản xuất… được xem là vấn đề then chốt trong hoạt động của mỗi nhà máy. Nó không chỉ liên quan trực tiếp tới tài sản cố định của mỗi doanh nghiệp mà còn là vấn đề an toàn cho các công nhân, người lao động…

Trên thực tế ở mỗi công ty, ngoài khu vực sản xuất, lưu trữ hàng hoá… thì còn có rất nhiều khu vực cần mức độ an ninh cao như khu trông xe, khu lãnh đạo, khu tường chắn… Thêm vào đó, việc đảm bảo an ninh không phải chỉ duy nhất là không cho người lạ đột nhập. Do vậy lắp đặt camera giám sát nhà máy sẽ giúp cho đội ngũ bảo vệ không phải di chuyển quá nhiều mà vẫn làm tốt được công việc; giúp cho người lao động, ban lãnh đạo nhà máy có thể yên tâm về an ninh, tài sản trong suốt quá trình làm việc

Camera giám sát giúp xử lý sự cố nhanh chóng

Sự cố xảy ra trong quá trình lao động, sản xuất là điều không thể tránh khỏi. Nó có thể là xung đột giữa người lao động, cháy nổ do chập điện, sự cố máy móc… Những sự cố này khi xảy ra đều yêu cầu mức độ xử lý linh hoạt, nhanh chóng của những người có thẩm quyển. Trong trường này, nếu chờ đợi để báo cáo theo dạng văn bản hay thủ công thì rất dễ dẫn tới những hậu quả khôn lường.

Camera giám sát nhà máy

Bởi thế, việc lắp đặt và theo dõi qua hệ thống camera giám sát nhà máy sẽ giúp đội bảo vệ, ban lãnh đạo kịp thời phát hiện, giải quyết vụ việc. Thông qua việc xử lý nhanh chóng, kịp thời, những hậu quả ảnh hưởng tới công ty, doanh nghiệp sẽ được giảm bớt; mức độ an tâm, hài lòng của người lao động cũng sẽ được nâng lên đáng kể.

THC – Đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, lắp đặt hệ thống camera giám sát

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp an ninh, công ty TNHH THC Hà Nội tự hào mang lại cho quý khách hàng các sản phẩm camera, lắp đặt hệ thống camera uy tín, chất lượng nhất. Bằng sự tận tâm với công việc, dịch vụ chuyên nghiệp, THC Hà Nội đã và đang là đơn vị lắp đặt hệ thống camera giám sát của nhiều thương hiệu lớn trên cả nước như: Viettel, Mobifone, Agribank, AMY, FSI, Wood Land, Du lịch Á Châu, Vina Sun…

Đến với dịch vụ lắp đặt hệ thống Camera giám sát, Công ty TNHH THC cam kết lắp đặt sản phẩm chính hãng, áp dụng chế độ hậu mãi đúng quy định cũng như hỗ trợ xử lý mọi sự cố phát sinh. Mọi chi tiết khi Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa… hệ thống camera giám sát xin liên hệ:

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của THC Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI

Trụ sở chính: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024.3818.5873

Chi nhánh 2: Phòng 5A, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6027 6156

Email: tuanhungcomputer@gmail.com

Website: http://thchanoi.com/