Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi - Nguyên liệu tạo nên hồng sâm thượng hạng

ngày 04/06/2019

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại nhân sâm thượng hạng, cực kỳ quý hiếm. Đây là dược liệu được Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc (KGC) sử dụng để sản xuất hồng sâm Cheong Kwan Jang - thương hiệu được bảo hộ chất lượng bởi chính phủ Hàn Quốc.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi là là loại nhân sâm tốt nhất nhất thế giới, cực kỳ quý giá và đắt đỏ. Để tạo ra những củ sâm có chất lượng tuyệt hảo này, KGC thực hiện quy trình giám sát vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt, từ khâu chọn đất canh tác, chăm sóc đến thu hoạch.

Quy trình sản xuất nhân sâm tươi Hàn Quốc

Cây sâm là một thảo dược rất “khó tính”, không thể sinh trưởng dưới trời quá nóng hoặc quá lạnh, đồng thời luôn cần nguồn dinh dưỡng ổn định. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng của nhân sâm, KGC theo dõi và kiểm soát rất chặt chẽ quá trình sản xuất.

Đất được chọn để canh tác phải là tự nhiên và màu mỡ. Để được gia nhập vào hệ thống của KGC, mỗi hộ nông dân phải trải qua 260 thử nghiệm canh tác và các “bài kiểm tra” thổ nhưỡng trong 2 năm. Sau khi vượt qua “kỳ tuyển chọn”, chủ đất phải cam kết chỉ thu hoạch nhân sâm đúng 6 năm tuổi – độ tuổi vừa tới để nhân sâm hấp thụ đủ những tinh túy của đất trời, dưỡng chất mà thiên nhiên mang lại.

 nhân sâm tươi Hàn Quốc

Quá trình sản xuất nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi trải qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt

Trong suốt 6 năm trồng sâm, KGC kiểm soát rất chặt việc chăm sóc, các nhân viên của tập đoàn thường xuyên có mặt trên cánh đồng để giám sát việc sử dụng phân bón, hóa chất nông nghiệp, đảm bảo đúng liều lượng và quy trình.

Như vậy, để có được nhân sâm tươi Hàn Quốc loại tốt nhất, Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc phải mất đến cả chục năm đầu tư. Điều này lý giải vì sao các sản phẩm từ nhân sâm tươi Hàn Quốc của KGC lại quý giá và được ưa chuộng trên thế giới đến như vậy.

Những sản phẩm hồng sâm được tạo ra từ nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhân sâm tươi Hàn Quốc sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế để cẩn thận sẽ được mang đi hấp cách thủy cho đến khi lượng nước trong sâm giảm còn dưới 14%. Sau đó, sâm tiếp tục được đem sấy khô. Khi ruột củ sâm có màu hồng đỏ lên thì quá trình chế biến kết thúc, thu được thành phẩm là hồng sâm - Red Ginseng.

Hồng sâm là dược liệu phù hợp với mọi đối tượng, từ người già đến trẻ nhỏ. Theo các nghiên cứu, lượng Saponin – dược chất cực kỳ quý hiếm, có nhiều công dụng với sức khỏe, có trong hồng sâm cao gấp 3 lần trong nhân sâm thông thường.

Xét theo hình dáng củ sâm cũng như hàm lượng Saponin hồng sâm được phân thành: Thiên sâm, Địa sâm, Lương sâm và Rễ sâm với chất lượng và giá thành giảm dần.

Thiên sâm – hồng sâm loại I

Thiên sâm là hồng sâm hàng cực phẩm. Củ hồng sâm loại này có thân thẳng, to và suông đều, không bị nứt trên thân; 2 chi to và chắc, dài bằng ¾ thân, có màu nâu sậm hoặc đỏ nâu sậm; đường kính các đốm rỗ, đốm trắng trong ruột củ hồng sâm khi cắt ra không được lớn hơn 0.5mm và không dài quá 10mm.

Địa sâm – hồng sâm loại II

Loại này có chất lượng kém hơn thiên sâm một chút, củ sâm có phần thân to và thẳng, màu đỏ nâu sậm, vàng nâu sậm. Thân củ sâm không có hoặc có rất ít vết nứt. Các chi to và chắc, chiều dài bằng ¼ thân. Đường kính đốm trắng, đốm rỗ trong ruột củ hồng sâm sau khi cắt ra phải nhỏ hơn 2mm.

Lương sâm – hồng sâm khô loại III

Loại này củ sâm suông và thẳng, màu đỏ nâu sậm hoặc nâu sậm, có hoặc không có các vết nứt ở thân. Lương sâm có thể có hoặc không có chi, đường dài đốm trắng trong ruột củ khi cắt ra phải nhỏ hơn 1/3, đường dài đốm rỗ phải nhỏ hơn 1/2 chiều dài của thân củ.

Rễ sâm – hồng sâm khô loại IV

Phần này bị rụng ra trong quá trình hấp, sấy hồng sâm. Trên thị trường, rễ sâm cũng được chia thành rễ to và rễ nhỏ, với giá bán có sự chênh lệch.

Mua hồng sâm KGC chất lượng ở đâu?

Hồng sâm KGC Hàn Quốc được xuất khẩu đến 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ở nước ta, hồng sâm KGC được rao bán khá nhiều song không phải cơ sở nào cũng có quyền phân phối chính hãng. Không ít nơi vì trục lợi mà bán các sản phẩm giả, nhái, không những không tốt cho sức khỏe mà còn có thể gây hại cho người dùng. Vì vậy, mua hồng sâm KGC ở đâu uy tín, tin cậy là băn khoăn của rất nhiều người.

 nhân sâm tươi Hàn Quốc

Công ty TNHH KGC - Pr International cam kết bán hồng sâm KGC Hàn Quốc chính hãng 100%

Tại Việt Nam, Công ty TNHH KGC - Pr International là đại lý ủy quyền được phân phối sản phẩm hồng sâm KGC Hàn Quốc như nước hồng sâm KGC Hàn Quốc, cao hồng sâm, thiên sâm, lương sâm... Với mong muốn mang đến cho người Việt hồng sâm tốt nhất thế giới, KGC - Pr International cam kết bán hàng đạt chuẩn 100% chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Địa chỉ: LK1-A16, lô LK70, khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 03972696923
Email: cheongkwanjang.kr@gmail.com
 Website: kgchongsam.vn