Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung làm hòa

ngày 27/01/2022

Nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim '1990' bên cạnh Lan Ngọc, Diễm My 9X và đạo diễn Nhất Trung.

Tối 26/1, phim 1990 được công chiếu tại TP.HCM. Tham gia sự kiện có sự góp mặt đông đủ của dàn diễn viên chính gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương, Quang Tuấn, Hải Nam... Trong đó, việc diễn viên Tuổi thanh xuân dự buổi công chiếu phim Tết khiến khán giả, truyền thông bất ngờ bởi trước đó cô và đạo diễn Nhất Trung xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi qua lại trên mạng xã hội.

Trao đổi với Zing về mối quan hệ với Nhã Phương sau ồn ào, đạo diễn Nhất Trung nói: "Tôi không bình luận gì về chuyện cũ, mọi thứ để khán giả tự nhìn nhận. Còn tôi, không có vấn đề cá nhân với ai cả".

Bộ ba diễn viên chính và đạo diễn Nhất Trung trên thảm đỏ. Ảnh: Chí Hùng.

Về phía nữ diễn viên, cô từ chối chia sẻ. Theo ghi nhận của phóng viên, đạo diễn Nhất Trung và Nhã Phương vui vẻ, bắt tay trên thảm đỏ. Cô cho biết mình quyết định nhận lời tham gia 1990 vì yêu thích thông điệp “Phụ nữ hãy yêu thương bản thân”. Đối với nữ diễn viên, đây không phải vai diễn quá khó nhưng cần có sự đào sâu, tìm hiểu trước và tập trung tối đa vào nhân vật.

Nhã Phương kể trước mỗi phân đoạn phim, cô thường mất nhiều giờ ngồi một mình, ngẫm nghĩ xem bản thân phải làm như thế nào nếu gặp phải hoàn cảnh như Nhã Ca.

"Nhã Ca là cô gái đáng thương khi chỉ biết tập trung vào gia đình mà đánh mất đi chính bản thân. Cuộc sống của tôi khác Nhã Ca bởi tôi trân trọng những thứ hiện hữu bên mình như bạn bè, người thân... Nhưng nếu gặp phải những vấn đề như Nhã Ca, tôi cũng sẽ làm như vậy”, nữ diễn viên cho biết.

Nhã Phương trước đó vướng ồn ào với đạo diễn Nhất Trung. Cô bị đạo diễn cho rằng mắc bệnh ngôi sao, gây ảnh hưởng đến ê-kíp. Nam đạo diễn cho biết trong ba diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My - PV) chỉ có hai người nhiệt tình với bộ phim.

Nhất Trung viết trên trang cá nhân: "Bạn diễn viên chính còn lại thì không thể chấp nhận. Có diễn viên chính nào mà không đăng poster, trailer, nhạc phim… Những cái đăng thì đoàn phim phải năn nỉ. Và nếu có, bạn đăng những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ê-kíp".

Đại diện đơn vị quản lý Nhã Phương khi ấy khẳng định công ty toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ, từ lịch trình, quản trị mạng xã hội...

Nguồn: https://zingnews.vn/nha-phuong-va-dao-dien-nhat-trung-lam-hoa-post1292400.html