Ngô Thanh Vân rạng rỡ bên người yêu tin đồn

ngày 30/01/2015

Luôn thân thiết nhưng cả hai không khẳng định chuyện tình cảm và chỉ xem nhau là bạn thân.
ngô thanh vân7
Petey Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn và gần đây là một số vai khách mời trong các bộ phim Để mai tính 2, Chàng trai năm ấy.
ngô thanh vân9
Không có thân hình sáu múi vạm vỡ như các diễn viên nam hiện nay, nhưng Petey Nguyễn thu hút khán giả bởi tài năng ảo thuật cùng gương mặt thân thiện và là một nhân tố mới cho điện ảnh với cách diễn tự nhiên.
ngô thanh vân8
Anh cũng là một mẫu hình anh hùng mới trong điện ảnh với tính cách và ngoại hình gần gũi, chân thật như trong một bài phỏng vấn gần đây mà Ngô Thanh Vân chia sẻ lý do chọn Petey cho nhân vật nam chính trong phim Ngày nảy ngày nay.
ngô thanh vân7
Liên tục xuất hiện trong các sự kiện và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau, Ngô Thanh Vân và ảo thuật gia Petey Nguyễn vướng vào nghi án hẹn hò trong thời gian qua.
ngô thanh vân4
Cả hai đều chọn cách im lặng trước tin đồn nhưng những hình ảnh thân thiết của họ trên phim trường phim Ngày nảy ngày nay khiến khán giả càng khẳng định mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.
ngô thanh vân3
Cùng tham gia phim, Ngô Thanh Vân và Petey có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhau nhiều hơn .Vì vốn tiếng Việt của Petey không được giỏi, Ngô Thanh Vân tuy bận rộn khi đảm nhận vai trò diễn viên vừa là nhà sản xuất nhưng vẫn bên cạnh Petey để giúp anh tập thoại.
ngô thanh vân1
Tuy không xác nhận về việc hẹn hò với đả nữ hàng đầu Việt Nam nhưng khi được hỏi cảm nghĩ về nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, Petey đã có những chia sẻ “Tôi thấy Vân mỏng manh và mái tóc dài đen thì nghĩ rằng cố ấy hiền và nữ tính lắm, nhưng trong quá trình làm phim, từ tập thoại đến quay thật thì tôi thấy mình đã lầm. Cô ấy mạnh mẽ và thu hút người khác bởi tính tự lập và quyết đoán cao và Petey thích điều đó".
ngô thanh vân
Ngày nảy ngày nay xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 6/2.

Nguồn VTC News