Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix

ngày 14/03/2016

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại giành cú đúp và trở thành team đầu tiên vào đêm chung kết.

Tối qua (13.3), vòng Bán kết The Remix đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của đội Noo Phước Thịnh, Maya, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy và Soobin Hoàng Sơn. Dù đã dành rất nhiều nỗ lực cho tiết mục nhạc phim Em là bà nội của anh, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn phải chia tay chương trình, nhường quyền vào vòng cuối cùng cho 4 đội còn lại vì nhận được tổng điểm thấp nhất.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 1

Ngô Kiến Huy vẫn mỉm cười vui vẻ khi dừng cuộc chơi tại vòng Bán kết.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 2

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh hạnh phúc nhảy cẫng lên đồng đội khi bất ngờ giành cú đúp.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 3

Nam ca sỹ không cầm được nước mắt khi Yến Trang ôm chúc mừng.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục giữ vững phong độ khi lập cú đúp là team được khán giả yêu thích nhất và nhận được số điểm cao nhất. Nam ca sỹ Mất em đã nhảy cẫng lên ôm chặt đồng đội, thậm chí không cầm được nước mắtvì quá hạnh phúc.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 4

 

Trong đêm thi vừa qua, Noo Phước Thịnh đã trình diễn ca khúc Dù ta đã già do nhạc sỹ Hồ Hoài Anh sáng tác. Giọng ca Mãi mãi bên em đã có màn biến hoá khá thú vị khi chỉ dùng đến một màn hình và một bạn diễn, thay vì đưa cả vũ đoàn hoàng tráng trên sân khấu.

Tiết mục này giúp Noo nhận được tới tấp lời khen từ các giám khảo, ngay cả Dương Khắc Linh cũng phải thốt lên “Anh yêu em” vì quá thích màn trình diễn của đàn em.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 5

 

Không may mắn như người bạn thân, tối qua, dù Ngô Kiến Huy đã lột xác thành quý ông lịch lãm, hát Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh, nam ca sỹ vẫn chưa thuyết phục được Nguyễn Hải Phong khi anh cho rằng tiết mục này chưa đủ độ sâu. Chàng Bắp nhận được 37.5 điểm từ BGK.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 6

 

Bà mẹ một con Maya tiếp tục theo đuổi phong cách ma mị khi trình diễn ca khúc Chuông gió của Võ Thiện Thanh. Là người trực tiếp sáng tác bài hát này, nhưng Võ Thiện Thanh vẫn chưa ấn tượng với màn trình diễn của Maya vì bản phối mới chưa đủ phá cách so với bản cũ. Các giám khảo chấm tiết mục này 37 điểm.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 7

 

Trình diễn ca khúc Papa tối qua, Hương Tràm đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo. Dương Khắc Linh nhận xét đây là tiết mục hay nhất trong các phần trình diễn, trong khi Lưu Thiên Hương đánh giá cao cách hát nhập tâm và đầy cảm xúc của nữ Quán quân The Voice. Đây là đội nối tiếp Noo Phước Thịnh giành 40 điểm tuyệt đối.

Ngô Kiến Huy bị loại khỏi The Remix - 8

 

Tuy là giọng ca trẻ nhất nhóm, nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn đốn tim nhiều người xem nhờ phong cách ma mị, lãng tử trong ca khúc Riêng mình ta. Nam ca sỹ nhận được 38 điểm từ giám khảo.

Nguồn 24h