Ngắm mẫu thiết kế nội thất hiện đại bên trong căn hộ cao cấp tại Diamond Flower

ngày 18/06/2019

Hiện nay, không thiếu những mẫu thiết kế nội thất chung cư bắt mắt, một trong số đố phải kể đến thiết kế nội thất của căn hộ cao cấp tại chung cư Diamond Flower Tower.

Hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Nằm tại chung cư cao cấp - “Tháp hoa kim cương – Diamond Flower Tower” với ý tưởng “rồng bay – (Thăng long) ” tượng trưng cho cho thủ đô Thăng Long, căn hộ của anh chị Hiền Lan có diện tích rộng được thiết kế nội thất chung cư hiện đại, kết hợp xen kẽ vài chi tiết mang hơi hướng mềm mại của tân cổ điển.

Nội thất là điểm nhấn, là vẻ đẹp của cả căn hộ vì thế cho nên khi thiết kế nội thất, các kiến trúc sư của An Duy Interior luôn chú ý đến việc ngăn chia phòng hợp lý, chọn phong cách nội thất, màu sắc cũng như điểm nhấn chính. Đồng thời, tôn trọng theo cá tính và sở thích của mỗi người, kiến trúc sư đã sáng tạo ra một mẫu thiết kế sao cho vừa đạt yêu cầu công năng sử dụng, vừa làm hài lòng về thẩm mỹ của cả gia đình.

Không gian phòng khách - bếp

Từ cách phân chia khu vực đến việc lựa chọn màu sắc, đồ nội thất và điểm nhấn căn hộ này đã mang đến cho người bị cuốn hút ngay từ lúc bước chân vào. Bao phủ căn hộ là gam màu trắng và nâu trầm tinh tế, sang trọng kết nối các không gian phòng khách và phòng bếp trở nên gần gũi. Để lấp đầy mảng tường trống bên trái cửa chính, các kiến trúc sư đã đặt một chiếc bàn trang trí bên cạnh chiếc bàn thờ hiện đại được làm bằng gỗ tự nhiên màu sẫm tôn lên được vẻ tôn nghiêm linh thiêng.

Không gian thờ

Phòng ngủ master được trang trí cũng theo khuynh hướng tân cổ điển, nhưng cũng không quá cầu kì. Gam màu nâu sáng hiện rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất chung cư, đặc biệt là phòng ngủ, đem lại cảm giác ấm áp cho người sử dụng.

2 phòng ngủ

Phòng WC nổi bật với mẫu gương dài hình bầu dục. Đặc biệt hơn nữa là không gian thư giãn này cũng được ốp đá nhân tạo cao cấp, làm tăng vẻ sang trọng và ấn tượng. 

Không gian phòng tắm sang trọng, phá cách

Một số hình ảnh khác: 

An Duy Interior – Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công cho căn hộ cao cấp Diamond Flower

Với trình độ chuyên môn cao cộng thêm sự am hiểu về phối trí không gian, An Duy Interior là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam hiện nay.

Bằng khả năng nghệ thuật, óc sáng tạo và sự đam, đội ngũ kiến trúc sư đến từ An Duy Interior đã “phù phép” cho rất nhiều những không gian căn hộ chung cư, không gian văn phòng, khách sạn, nhà hàng,... trở nên ấn tượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đó là biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas - Đà Nẵng, Tòa nhà Halla - bắc Ninh,  căn hộ cao cấp ở Park Hill Times City, ở Golden Place, KĐT Thăng Long Number 1,.... và rất nhiều công trình tuyệt vời khác nữa.

An Duy Interior luôn luôn cố gắng, nỗ lực để đem tới những không gian độc đáo, lý tưởng và phù hợp với mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp biệt thự, hãy liên hệ với An Duy Interior để các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tổ ấm của gia đình mình.

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 0243 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/