Nadal chắc chắn tham dự Rogers Cup

ngày 01/08/2013

Rafael Nadal sẽ góp mặt tại Rogers Cup vào tuần tới.

 

 

Hôm qua, Roger Federer xin rút lui vì chấn thương lưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, NHM làng banh nỉ cũng không phải quá đau buồn khi Rafael Nadal khẳng định sẽ tới Montreal để tham dự Rogers Cup vào tuần tới. Tay vợt người Tây Ban Nha hiện vẫn đang tập luyện tại quê hương Mallorca kể từ khi bất ngờ bị loại ở vòng 1 Wimbledon (thua Darcis) 5 tuần trước.

“Những điều xảy ra trong 4 tháng qua thật tuyệt vời, nhưng trước mắt vẫn còn rất nhiều điều đang chờ đợi thế nên tôi phải chuẩn bị thật tốt,” Nadal chia sẻ.

Nadal chắc chắn tham dự Rogers Cup, Thể thao, rafael nadal se tham du rogers cup, rafael nadal, roger federer, masters 1000, atp, bxh atp, the thao, thể thao, the thao 24h, tinthethao, tin the thao, bao, bao the thao

Nadal từng 2 lần giành chức vô địch Rogers Cup

Nadal có được phong độ rất cao, thắng 43 – thua 3 trong 10 giải đấu anh tham dự kể từ khi quay trở lại thi đấu hồi tháng 2 sau khi bình phục chấn thương đầu gối trái khiến anh phải “ngồi chơi xơi nước” nửa cuối mùa giải 2012. Tay vợt người Tây Ban Nha giành được 7 danh hiệu trong 9 giải đấu đi đến trận chung kết. Trong đó có một chức vô địch Grand Slam là Roland Garros.

Đến với Rogers Cup, Nadal đang hướng đến chức vô địch các giải Masters 1000 lần thứ 25 trong sự nghiệp và thứ 4 trong năm nay sau Indian Wells, Madrid Masters và Rome Masters. Rafa từng 2 lần đăng quang tại giải Masters 1000 được tổ chức tại Canada (được biết đến với cái tên Rogers Cup) vào các năm 2005 (thắng Agassi) và 2008 (thắng Kiefer).

“Tôi sẽ cố gắng cạnh tranh tại Montreal,” Nadal cho biết. “Thời gian nghỉ quá dài không hề lý tưởng để cạnh tranh tại một giải đấu có sự góp mặt của những tay vợt hàng đầu thế giới. Tuy nhiên tôi sẽ làm mọi điều tốt nhất để có thể tiến xa.”

 

 

Ngọc Duy (Khampha)

 

 

{fcomment}