Mộng mị hàng đêm vì bị chồng phản bội

ngày 10/10/2015

Anh xin lỗi, nói yêu tôi và bảo có tình cảm với người phụ nữ đó vì cô ta là tình cũ. 

Viết những dòng tâm sự này là lúc tôi vừa kết thúc một giấc mơ kinh khủng về chồng và người tình của anh. Tôi khóc trong giấc mơ và giật mình tỉnh giấc, trái tim vẫn đau và khoé mắt cay. Chồng ngoại tình, vấn đề muôn thưở mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Người ta có câu: "Lấy chồng, thông minh xinh đẹp không bằng một phần may mắn", điều này quả thực đúng. Tôi là cô gái tuổi đôi mươi, chững chạc hơn tuổi và lanh lẹn, có trình độ học vấn, sống chan hoà, đúng mực, theo nhiều người nhận xét tôi có nhan sắc, nhiều kẻ săn đón, già trẻ tây ta có hết.

mong-mi-hang-dem-vi-bi-chong-phan-boi

Ảnh minh họa

Tôi trải qua một vài mối tình rồi cũng chia tay, buồn chán không tin vào tình yêu mà lao đầu vào việc học, làm việc thêm kiếm tiền trang trải cho việc học và cuộc sống để giúp đỡ bố mẹ. Tôi quen anh trong quá trình đi làm phụ bàn ở một quán cà phê sang trọng. Anh là người Tây, tuy ngoài 40 nhưng trông trẻ và phong độ, quần áo lúc nào cũng tươm tất gọn gàng. Anh là khách quen của quán, tôi để ý anh và anh thích tôi.

Tôi nhớ như in cách anh săn đón, mời tôi đi ăn, mua sách hay cho tôi và quan tâm đến cả bạn bè tôi nữa. Tôi rất dè chừng trong việc yêu đương nên mãi một thời gian lâu sau mới chấp nhận làm bạn gái anh. Rồi chúng tôi sống chung với nhau, anh vẫn thương và đối xử với tôi hàng ngày rất tốt, tôi hạnh phúc vì nghĩ mình may mắn gặp được người tử tế. Cho đến khi phát hiện mail anh có nhiều thư gửi cho bạn gái cũ, nhiều tấm hình tình cảm của hai người, nhiều tin nhắn hẹn hò ở quán cà phê nào đó, anh bảo với cô ta đã có bạn gái mới nhưng vẫn mãi yêu cô ta nhất.

Tôi đau và sốc, không ngờ người nâng niu mình như trứng bao ngày lại giả dối tình cảm. Tôi muốn chia tay nhưng anh năn nỉ níu kéo, xin lỗi, hứa hẹn và bảo những lời ấy không thật. Tôi chấp nhận tha thứ cho anh nhưng lòng vẫn đau, thời gian qua đi cũng thêm vài lần anh "ngựa quen đường cũ", chúng tôi chia tay và rồi lại nối lại. Đến một ngày việc ngoại tình của anh khiến tôi mệt mỏi và mất niềm tin thật sự, lần này tôi kiên quyết dứt bỏ, anh đau khổ và muốn chứng minh rằng yêu tôi và sẽ thay đổi, anh muốn cưới tôi và bảo lãnh tôi sang châu Âu sinh sống, xa rời Việt Nam, nơi có người tình mà anh và cô ta hay lén lút qua lại (có làm gì không thì tôi không biết).

Cuối cùng, chúng tôi cũng cưới nhau và tôi đang ở châu Âu. Tôi hứa với lòng tạm quên những chuyện ở Việt Nam, bắt đầu cuộc sống mới, vui vẻ và hạnh phúc với anh mỗi ngày. Giờ đây tôi lại phát hiện anh và cô ta tiếp tục trao đổi thư từ nhớ nhung yêu đương, anh bảo với cô ta rằng bảo lãnh tôi sang châu Âu vì thấy tôi là cô gái tốt, muốn đền đáp lỗi lầm bằng việc tôi đi du học, còn trái tim anh vẫn yêu cô ta nhất. Lần này tôi đau thật sự.

Tôi đang ở trời tây, giờ phải làm gì? Tôi sốc đến mức hàng đêm mơ anh và cô ấy yêu nhau. Tôi nói chuyện với anh, anh xin lỗi, nói yêu tôi và bảo có tình cảm với người phụ nữ đó vì cô ta là tình cũ. Tôi chán, muốn chấm dứt ngay nhưng anh bảo "Em giận anh cũng được nhưng phải nghĩ cho tương lai em, em sắp được du học, có giấy tờ định cư ở đây hợp pháp". Tôi suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình và cứ đêm về lại chìm trong mộng mị, ám ảnh vì anh ngoại tình. Tôi phải làm gì đây, không muốn nói cho bố mẹ vì sợ bố mẹ lo lắng. Bố mẹ tôi sống ở quê và hơi cổ hủ nên tôi biết họ sẽ không có lời khuyên nào đúng. Xin hãy giúp tôi, cám ơn các anh chị nhiều.

Nguồn Ngôi Sao