Messi không thể tham dự trận El Clascio tại Bernabeu

ngày 02/11/2015

Tiền đạo người Argentina buộc phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận El Clasico với Real vào ngày 22/11, theo Sport đưa tin.

Tờ báo thân Barca vừa đăng tải thông tin khiến nhiều fan hâm mộ đội chủ sân Nou Camp lo lắng. Đó là việc ngôi sao sáng giá nhất Leo Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu với đối thủ không đội trời chung Real tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 12 La Liga vào ngày 22/11.

Sự vắng mặt của Messi được coi là tổn thất vô cùng to lớn với Barca, đặc biệt trong bối cảnh cuộc đua ở tốp đầu bảng xếp hạng đang diễn biến rất khó lường (Barca và Real hiện cùng được 24 điểm).

Messi không thể tham dự trận El Clascio tại Bernabeu - 1

Sport đưathông tin Messi vắng mặt trận gặp Real Madrid

Messi dính chấn thương khá nặng khi thi đấu tại vòng 6 La Liga trước Las Palmas. Theo thông tin được đăng tải trên trang twitter chính thức của đội bóng xứ Catalunya, tiền đạo 28 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ từ 7-8 tuần.

Rất nhiều người kỳ vọng Messi sẽ sớm bình phục để góp mặt tại Bernabeu, nơi tranh tài của những ngôi sao sáng giá nhất La Liga khi Barca chạm trán Real ở lượt đi mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Sport đã đăng tảithông tin Messi chính thức vắng mặt ở trận đấu này do chấn thương dây chằng đầu gối chân trái phải cần thời gian đủ lâu để điều trị.

Cũng theo tờ báo thân Barca, HLV Enrique nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 (đá với Getafe tại vòng 10) trong trận đấu tại Bernabeu.

“Đó là một mất mát đáng tiếc, song Barca vẫn có những cầu thủ chất lượng để mang về chiến thắng cho đội bóng”, HLV Enrique cho biết.

Vào giữa tuần này, Barca sẽ trở lại vòng bảng Champions League bằng cuộc đón tiếp BATE trên sân nhà (thắng 2-0 ở lượt đi). Tiếp đó là trận đấu với Villarreal trước khi hành quân tới thủ đô Madrid vào cuối tháng.

Nguồn 24h