Mercedes-AMG G63 siêu chất qua tay 'lò độ xe' danh tiếng Mansory

ngày 01/02/2021

Trong quá khứ, hãng độ đã sửa đổi đáng kể hầu hết mọi chiếc xe sang trọng hoặc hiệu suất đáng chú ý, bao gồm cả Ford GT và với chiếc Mercedes-AMG G63 2021 này, hãng độ sẽ chỉ thực hiện với 10 chiếc duy nhất.

Màu sơn xanh lá cây giúp chiếc SUV địa hình Mercedes-AMG G63 trở nên ấn tượng và độc đáo hơn hẳn. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp diện mạo với nhiều vật liệu carbon đúc.

Giống các mẫu G wagen điều chỉnh trước đây, Mercedes-AMG G63 mới của Mansory cũng được đặt biệt danh là Gronos. Chiếc SUV địa hình sở hữu sơn ngoại thất màu xanh lá British Racing Green.

Kết hợp với màu sơn độc đáo là các bộ phận làm từ sợi carbon đúc, bao gồm líp trước, mui xe, tay nắm cửa, khe gió ở chắn bùn, chụp gương chiếu hậu và vỏ đựng lốp dự phòng ở phía sau.

Mansory đã biến chiếc G-Wagen này thành "một con quái vật" thực sự với những nâng cấp về hiệu suất của nó. Nhờ công suất đầu ra mới là 838 mã lực và mô-men xoắn 737 lb-ft, Gronos 2021 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây.

Đó là lãnh thổ của siêu xe và chiếc xe cũng sở hữu hệ thống ống xả được nâng cấp.

Bên trong ca-bin xe, Mansory mang đến cho AMG G63 một sự "lột xác" hoàn toàn mới với bọc màu nâu rám nắng Fawn Brown, vô lăng bọc da kèm carbon, các chi tiết khảm carbon tối, bàn đạp bằng nhôm và các đường dập nổi 3D trên ghế.

Nguồn: Báo t/h