Megale Hellas Malvasia Nera - Sự tinh tuý đến từ nước Ý

ngày 29/05/2018

Với thành phần 100% nho Malvasia Nera được trồng ở vùng Salento, chóp nam của Puliga miền Nam nước Ý đã làm nên rượu vang Megale Hellas Malvasia Nera tuyệt diệu. Nho Malvasia Nera với môi trường sống lý tưởng vùng Salento mang trong mình hương vị rất riêng, cô đọng làm nên một loại vang có vị ngon của sự đặc sắc và tinh tuý.


Rượu Megale Hellas Malvasia Nera

TỪ CHẤT RIÊNG ĐỘC ĐÁO ĐẾN VỊ NGON TINH TUÝ

Nho Malvasia Nera sau khi thu hoạch sẽ được ép nhẹ nhàng lấy nước và ngâm chung với vỏ nho từ 10 đến 15 ngày ở nhiệt độ termocontollata 24 ° – 25 ° C, tiếp theo là quá trình lên men và ngâm ủ trong thùng thép không gỉ hoặc gỗ sồi 6 tháng cho đến khi nồng độ cồn chỉ còn 15% thì đóng chai. Vang

Megale Hellas Malvasia Nera sẽ đạt đến sự tinh tế nhất trong 2-3 năm tiếp theo.

Nho Malvasia Nera dùng để sản xuất vang Megale Hellas Malvasia Nera

BÍ ẨN CỦA SỰ TINH TUÝ

Mang trên mình sắc ruby đỏ sâu, mãnh liệt, quyến rũ và đầy sức thuyết phục cùng sự phức hợp của 3 mùi hương chính: mùi thơm nhẹ của anh đào, sự mê hoặc của đinh hương và sự ngọt ngào của hoa quả chín đỏ. Rượu Megale Hellas Malvasia Nera khi mới uống mang lại cảm giác rất mạnh mẽ, sau đó từ từ chuyển biến nhẹ dần, mềm dần, cuối cùng đáng chú ý nhất là sự tươi mới nên thơ và vị ngọt tự nhiên đọng lại trên đầu lưỡi.

Megale Hellas Malvasia Nera mạnh mẽ quyến rũ

THƯỞNG THỨC TINH TUÝ CỦA MEGALE HELLAS MALVASIA NERA

Nhấp ngụm rượu đầu tiên tất cả những gì Megale Hellas Malvasia Nera có đã mang lại cho người thưởng thức một cảm giác ngây ngất, thuyêt phục vị giác của những người khó tính nhất. Bởi vì, vị rượu Megale Hellas Malvasia Nera chứa đựng vị quyến rũ, tinh tuý đặc trưng mà không dòng vang nào có được.

Thưởng thức Megale Hellas Malvasia Nera với thịt đỏ nướng

Đặc biệt rượu vang Ý nhập khẩu Megale Hellas Malvasia Nera sinh ra là dành cho các món thịt nướng, thịt đỏ hoặc phô mai, tựa như tình yêu của Adam và Eva đầy ngọt ngào, mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với ẩm thực Salento như món cá ngừ nướng, thịt thỏ hầm, hay kết hợp cùng thịt cừu hầm khoai tây đều tuyệt vời.

VANG MEGALE HELLAS MALVASIA NERA CHÍNH HÃNG.

Nếu đang thắc mắc không biết mua rượu vang chính hãng ở đâu thì Thăng Long Plaza là đơn vị nhập khẩu cũng như phân phối rượu ngoại cao cấp trực tiếp từ các thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu một chai rượu vang Megale Hellas Malvasia Nera chính hãng với giá rượu vang cực hấp dẫn thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay với Thăng Long Plaza. Bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và xuất xứ của các loại rượu khi đến với Thăng Long Plaza.

Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long Plaza.

Địa chỉ: Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: thanglongplaza.pazzia@gmail.com

Điện thoại: 024 3200 1010

Hotline: 091 6002 699

Website: http://douongnhapkhau.com.vn