MC Quyền Linh hào hứng với âm nhạc Flamenco

ngày 27/09/2014

Dòng nhạc Flamenco trong chương trình `Gia đình tài tử` đã đem đến cho MC Quyền Linh nhiều cảm xúc.

 

Trong Gia đình tài tử tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức trênsân khấu một dòng nhạc khá mới lạ - Flamenco mang đến nhiều cảm xúc cho MC QuyềnLinh cùng bộ đôi giám khảo chuyên mônNSND Thanh Hoa, và nhạc sỹ Vũ Quốc Việt.
Gia đình tài tử

Gia đình tài tử đã bước sang một cột mốc mới với phiên bản Gia đình tài tử phiên bản 2014 – 2015 Ban nhạc và Gia đình, là một cuộc thi hát và biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc và gia đình.

Mỗi ban nhạc sẽ tự chọn và tập luyện các tiết mục mà mình sẽ tham gia tranh tài. Sau thời gian tập luyện là một tuần, họ sẽ có mặt tại phim trường để biểu diễn tranh tài cùng các ban nhạc khác.
Gia đình tài tử
Trong một tháng sẽ có ba ban nhạc được chọn để tranh tài, dưới hình thức lần lượt thi đấu với nhau để chọn ra một ban nhạc vô địch tháng. Trong một quý sẽ có ba ban nhạc vô địch tháng, họ lại tập luyện các tiết mục mới để để tranh tài để chọn ra ban nhạc vô địch quý.

Bốn ban nhạc vô địch bốn quý sẽ bốc thăm để chia thành hai cặp tranh tài với nhau để chọn ra hai ban nhạc xuất sắc nhất, thi đấu cùng nhau để chọn ra ban nhạc vô địch của năm.

Tuần này là cuộc tranh tài của hai ban nhạc:Black Birds với thể loại acoustic hiện rất được yêu thích và Mosquito với thể loại nhạc mới lạ - Flamenco.
Gia đình tài tử
Hào hứng với dòng nhạc còn khá mới lạ, MC Quyền Linh chia sẻ: `Những giai điệu rất là sôi động, rất hào hứng, tôi tưởng tượng chúng ta đang ở một bờ biển nào đó có những cô gái Tây Ban Nha, có bò tót…Đó chính là những cái hồn mà người ca sĩ đã thổi vào cho khán giả`.

Còn NSND Thanh Hoa cũng đầy cảm xúc nhận xét: `Một bài hát nổi tiếng, bài hát rất buồn nhưng vẫn làm cho con người ta cảm thấy lưu luyến, vẫn cảm thấy yêu cuộc đời mặc dù buồn. Đây là một đặc trưng mà Thanh Hoa rất thích ở thể loại âm nhạc này…`
Gia đình tài tử
Lần đầu mang một thể loại âm nhạc mới đến với sân khấu Gia đình tài tử, nhóm Mosquito chia sẻ: `Đôi lúc dòng nhạc Flamenco cũng ít được biểu diễn ở thành phố Hồ Chí Minh. Nên nhóm muốn thi dòng nhạc này để giới thiệu tới khán giả và cũng để thoải niềm đam mê âm nhạc`.

Góp phần quan trọng trong việc quyết định ban nhạc chiến thắng là phần cho điểm và nhận xét từ 50 giám khảo khán giả. Bên cạnh đó là sự chia sẻ, góp ý chân tình, thẳng thắn từnhạc sỹ Vũ Quốc Việt và NSND Thanh Hoa.

Liệu sự đối đầu của hai dòng nhạc khác biệt này, band nhạc nào sẽ xuất sắc dành được số điểm cao hơn để giữ vững lợi thế ở vòng trong?

Chương trìnhGia đình tài tử phiên bản 2014 – 2015 Ban nhạc và Gia đình tập 4 phát sóng vào lúc 19h ngày 28/09/2014 trênHTV7.

Nguồn: VTC News

{fcomment}