Lưu ngay địa chỉ sản xuất thang kính giá rẻ cho mọi công trình

ngày 20/09/2021

Thang kính là lựa chọn tuyệt vời cho một không gian sống tiện nghi, sang trọng. Thang kính không chỉ đẹp khi lắp đặt ngoài trời mà còn vô cùng thẩm mỹ, tinh tế khi lắp bên trong nhà.

Vậy khi có nhu cầu sản xuất thang kính, quý khách hàng nên tới địa chỉ nào?

Tìm hiểu về thang kính 

Thang kính hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ hơn là thang máy kính cường lực. Điểm khác biệt nổi bật, lớn nhất của thang kính chính là vách cabin được làm bằng kính cường lực. Nhờ vậy, người đứng trong cabin có thể dễ dàng quan sát bên ngoài. 

Sản xuẩt thang kính giá rẻ

Trước đây, thang kính thường chủ yếu được lắp đặt ở các công trình lớn, không gian rộng. Tuy nhiên hiện nay, ngày càng nhiều công trình trong nhà sử dụng thang máy kính cường lực với mục đích làm tăng tính thẩm mỹ. Bởi vậy mà thang kính ngày càng trở nên phổ biến. 

3 không gian thường được lựa chọn để lắp đặt thang máy kính cường lực bao gồm:

  • Thang máy kính cường lực lắp đặt ngoài trời 
  • Thang máy kính cường lực có lồng kính quan sát ngoài trời
  • Thang máy kính cường lực có lồng kính trong nhà 

Sản xuẩt thang kính giá rẻ

Ưu nhược điểm của thang kính 

Thang kính ngày càng trở nên phổ biến tại các công trình xây dựng hiện nay. Những ưu nhược điểm của thang máy kính cường lực có thể kế đến bao gồm:

Ưu điểm của thang kính 

Tính thẩm mỹ: Thang kính mang đến một không gian mở, làm căn phòng hoặc không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của kính cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. 

Khả năng lấy sáng: Thang kính giống như một chiếc giếng trời đa năng, có khả năng mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian lắp đặt. Vì vậy ở những ngôi nhà khuất hoặc trong hẻm sâu, thang kính cường lực là lựa chọn tối ưu. 

Sản xuẩt thang kính giá rẻ

Nhược điểm của thang kính

Thang kính có thể nhìn thấy toàn bộ hệ thống vận hành nên rất dễ gây ra hiện tượng choáng, chóng mặt hoặc sợ với một số khách hàng.

Thang kính thường có chi phí sản xuất, chi phí lắp đặt cao hơn so với những mẫu thang máy truyền thống.  

Những lưu ý khi sản xuất thang kính giá rẻ 

Khi đặt hàng sản xuất thang kính giá rẻ, quý khách hàng có thể ghi lại và chú ý tới một số vấn đề thường gặp như sau:

Xác định loại hố thang, cabin

Hiện nay, có ba dạng kết hợp chính giữa thiết kế cabin và thiết kế hố thang của sản phẩm thang kính đó là: 

Vách hố thang bằng kính – Vách cabin bằng kính: Với loại thang này, người đứng trong cabin thang máy có thể quan sát mọi góc độ, mọi chi tiết của thang máy khi thang máy di chuyển. 

Sản xuẩt thang kính giá rẻ

Vách hố thang bằng kính – Vách cabin kết hợp inox với kính: Với loại thang này, các mảng, khung inox ở cabin sẽ giúp che đi các chi tiết kết cấu, cơ khí, hạn chế bớt tầm nhìn. Bù lại, mẫu thang này lại có tính thẩm mỹ rất cao, không gây cảm giác thô khi di chuyển, quan sát.  

Vách hố thang bằng kính - vách cabin bằng inox: Với loại thang kính này, người đứng trong cabin sẽ không thể quan sát ra bên ngoài. 

Lưu ý: Nếu lựa chọn hai loại thang máy đầu tiên, tức là cabin bằng kính cường lực thì cả phần cửa cabin và cửa tầng cũng phải là kính cường lực.

Xác định kiểu dáng của thang máy

Hiện nay, thang kính có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khách nhau. Tuỳ thuộc vào sở thích, đặc điểm của hố thang, không gian lắp đặt… mà bạn có thể chọn loại kiểu dáng thang kính phù hợp.

Những kiểu dáng thang kính phổ biến có thể kể đến như: Thang kính lồng vuông, thang kính lồng tròn, thang kính con nhộng, thang kính theo thiết kế riêng…

Đặt hàng thang kính giá rẻ từ công ty sản xuất chuyên nghiệp

So với các loại thang máy truyền thống, thang máy kính cường lực có phần phức tạp, nhiều yếu tố cần quan tâm, xử lý hơn. Vì vậy, chỉ có đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất mới có khả năng cung cấp những mẫu thang kính chất lượng. 

Sản xuẩt thang kính giá rẻ

Nếu có nhu cầu sản xuất thang kính giá rẻ, quý khách hàng cần tìm tới các công ty chuyên nghiệp, có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành. Điều này sẽ giúp quý khách hàng xác định đúng nhu cầu, đảm bảo yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ cũng như có được báo giá phù hợp. 

Sản xuất thang kính giá rẻ tại Hà Nội - Đến ngay 3ATECH 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế thang máy, 3ATECH tự hào là đơn vị mang đến giải pháp sản xuất thang kính giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn. Đến với 3ATECH, quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, đưa ra phương án sản xuất phù hợp nhất. Với khách hàng đang muốn đặt hàng sản xuất thang máy kính cường lực, 3ATECH cam kết:

  • Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7
  • Lên phương án thiết kế, sản xuất phù hợp, đúng yêu cầu
  • Cam kết tuyệt đối về chất lượng, tính an toàn, tính thẩm mỹ 
  • Giá thành tận gốc, chi phí hợp lý nhất thị trường 

Mọi thông tin chi tiết về sản xuất thang kính giá rẻ hoặc đặt hàng gia công thang máy quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với 3ATECH theo địa chỉ: 

Công ty cổ phần 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 - 0961 69 33 99

Email: 3atech.elevator@gmail.com

Website: https://3atech.vn