Loại xe ô tô điện 4 bánh nào đã được cấp phép tham gia giao thông?

ngày 07/09/2019

Xe ô tô điện là sản phẩm rất phổ biến trong ngành công nghiệp dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, chỉ có một số sản phẩm đạt đủ yêu cầu và được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông.
Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp dịch vụ, nhiều đơn vị quyết định mua xe điện chất lượng để phục vụ cho hoạt động sản xuất hoặc kinh doanh của họ. Tuy nhiên, không phải loại xe điện ô tô điện 4 bánh nào cũng đạt đầy đủ các quy chuẩn về kỹ thuật và an toàn để được cấp phép tham gia giao thông. Nếu bạn sử dụng các loại xe điện chưa được cấp phép như vậy trên các tuyến đường quốc lộ thì sẽ là hành động vi phạm pháp luật.

Các dòng xe ô tô điện đã được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông

Hiện nay, Bộ Giao thông Vận tải đã cấp đăng kiểm cho một số dòng xe điện 4 bánh. Tùng Lâm vinh dự là một trong những đơn vị có sản phẩm được Bộ cấp phép tham gia giao thông vì đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và độ an toàn.
Các sản phẩm xe điện du lịch VN Electric Car được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam đã được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông bao gồm: xe điện chở khách 14 chỗ VNE.CAR 14ACi10, xe điện chở khách 8 chỗ VNE.CAR 08ACi10 và xe điện chở khách 6 chỗ VNE.CAR S4 + 2D.
Xe ô tô điện 4 bánh có được phép tham gia giao thông không?
Ảnh thực tế sản phẩm xe điện du lịch tại nhà máy của Tùng Lâm
Xe ô tô điện 4 bánh có được phép tham gia giao thông không?
Giấy chứng nhận đủ điều kiện tham gia giao thông của xe điện Tùng Lâm
Các sản phẩm đã được cấp phép tham gia giao thông của Tùng Lâm sở hữu động cơ mạnh mẽ, bánh xe có độ ma sát tốt, thích hợp với địa hình Việt Nam. Sản phẩm cũng hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây khói bụi độc hại, di chuyển nhẹ nhàng và có giá thành hợp lý. Mới đây Công ty TNHH Thương binh 27-7 Chiến Thắng đã đầu tư 30 chiếc xe điện du lịch VNE.CAR S4+2D để phục vụ du lịch tại Sầm Sơn sau khi đã sử dụng và hài lòng với hơn 60 chiếc xe điện do Tùng Lâm cung cấp vào năm 2018.
Xe ô tô điện 4 bánh có được phép tham gia giao thông không?
Sản phẩm mới được Tùng Lâm bàn giao cho Công ty TNHH Thương binh 27-7 Chiến Thắng

Tại sao nên sử dụng xe ô tô điện đã được cấp phép tham gia giao thông?

Khi sử dụng xe ô tô điện chính hãng đã được cấp phép tham gia giao thông, bạn sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời.

1. Không vi phạm pháp luật khi sử dụng xe

Theo điều 53, Luật Giao thông đường bộ 23/2008/QH12, xe cơ giới muốn tham gia giao thông phải đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về chất lượng, an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường và phải đăng ký, gắn biển số do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Do đó, nếu đơn vị kinh doanh của bạn sử dụng xe điện chưa đăng kiểm, chưa gắn biển số tham gia giao thông thì bạn đang vi phạm pháp luật.
Xe ô tô điện 4 bánh có được phép tham gia giao thông không?
Xe ô tô điện phải đăng kiểm, cấp biển số mới được phép tham gia giao thông

2. Mang lại sự an tâm cho người điều khiển và hành khách

An toàn là yếu tố tối quan trọng khi mua sắm bất cứ phương tiện giao thông nào. Đặc biệt là với xe ô tô điện 4 bánh vì chúng không chỉ cần đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe mà còn cho cả những khách hàng mà bạn phục vụ.

Đó là lý do bạn nên sử dụng xe điện đã được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ xe điện, đặc biệt là ở khu du lịch, resort. Các dòng sản phẩm VNE.CAR 14ACi10, VNE.CAR 08ACi10 và VNE.CAR S4 + 2D của Tùng Lâm là gợi ý không tồi cho bạn khi có nhu cầu mua xe điện du lịch.
Xe ô tô điện 4 bánh có được phép tham gia giao thông không?
Mẫu xe điện đã được cấp phép tham gia giao thông VNE.CAR S4+2D
Xe điện Tùng lâm có hệ thống phanh an toàn, các chi tiết kỹ thuật được nghiên cứu, tính toán và thử nghiệm cẩn thận trong quy trình sản xuất. Cũng nhờ sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên xe điện của công ty đã đáp ứng tất cả yêu cầu về quy chuẩn kỹ thuật của Bộ GTVT và được cấp phép tham gia giao thông. 
Nếu bạn có nhu cầu đặt mua xe điện 4 bánh đã được cấp phép tham gia giao thông thì hãy liên hệ với Tùng Lâm để được cung cấp thông tin chi tiết.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Website: tunglamco.com.vn