Leonardo giải thích lí do muốn vào vai tổng thống Nga

ngày 21/01/2016

Nam diễn viên cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin là một người rất thú vị.

Cách đây ít ngày, tờ Sputnik của Nga đưa tin, Leonardo DiCaprio đã bày tỏ nguyện vọng muốn nhập vai Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo Leonardo, anh từng gặp tổng thống Nga vào năm 2010 tại St. Petersburg trong một chương trình bảo tồn loài hổ Siberia. Hồi tưởng về điều này, Leonardo DiCaprio cho biết: “Tổng thống Putin và tôi đã nói chuyện về những con vật tuyệt vời này và không đả động gì tới chính trị. Nếu tôi được trao cơ hội để thủ vai Putin thì đó sẽ là một nhiệm vụ rất rất thú vị."

Leonardo giải thích lí do muốn vào vai tổng thống Nga - 1

Leonardo đã gặp tổng thống Putin cách đây vài năm.

Nam diễn viên 48 tuổi nổi tiếng khi hóa thân thành các nhân vật như tiểu sử Frank Abagnale Jr., Howard Hughes, Hugo Glass, Jim Carroll, Jordan Belfort. Có vẻ như Leonardo vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp đóng phim tiểu sử của mình. Khi được hỏi về tuyên bố muốn đóng vai tổng thống Nga đang gây tranh cãi, ngôi sao The Revenant đã chia sẻ lý do của việc này.

Trả lời tờ Welt am Sonntag của Đức, anh cho biết: “Tổng thống Putin là một người vô cùng thú vị. Tôi rất hào hứng khi được nhập vai ông ấy. Tôi nghĩ nên có nhiều phim nữa về lịch sử nước Nga. Nhiều câu chuyện còn hấp dẫn hơn kịch Shakespeare”.

Leonardo giải thích lí do muốn vào vai tổng thống Nga - 2

Nam diễn viên còn thử nói giọng Nga.

Thậm chí, Leonardo còn thể hiện giọng Nga của mình trên chương trình Ellen cách đây vài tháng khi kể lại sự cố máy bay trên đường gặp gỡ tổng thống Nga Putin. Đáp lại nam diễn viên, vị chính khách người Nga cũng đã nhận xét Leonardo là một người đàn ông đích thực bằng việc gọi anh là “muzhik” (nông dân) bằng tiếng Nga.

Theo BBC, Leonardo DiCaprio đã giới thiệu với tổng thống Putin rằng bà của anh cũng là người Nga, vì vậy anh luôn muốn đưa bà đến St. Petersburg. Đó cũng là lí do vì sao Leonardo rất có hứng thú vào vai những người Nga nổi tiếng trong lịch sử. Tổng thống Nga Putin cũng cho rằng, Leonardo phù hợp khi hóa thân thành người Nga.

Nguồn 24h