Lấy Khánh Ly, tôi coi mình là người đã chết

ngày 01/08/2014

Chồng Khánh Ly: `Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết`, Tiến Dũng: `Tôi hết muốn liên quan đến Hải Băng`…là những tin nóng giải trí 01/08.

 

Chồng Khánh Ly: `Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết`
khánh ly
Khánh Ly và ông xã
Ông Nguyễn Hoàng Đoan đã chia sẻ về tình yêu suốt 39 năm qua với danh ca Khánh Ly.

Là người đến sau, khi khán giả luôn nhắc đến Khánh Ly với tư cách người tình một thời của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, nhiều người nghĩ hẳn Nguyễn Hoàng Đoan sẽ ghen, nhưng ông chỉ nhắc đến chuyện này một cách nhẹ nhàng:

`Khi ở Việt Nam, tôi chơi với Trịnh Công Sơn và cũng biết tiếng hát của Khánh Ly rất đặc biệt nhưng lúc đó, tôi không thích ca sỹ nên không để ý lắm.

Nhưng tôi không bao giờ ghen tỵ với bất cứ điều gì của Khánh Ly. Những người chồng, người yêu trước đó của Khánh Ly đều là những người tôi trân trọng. Nói chung, con người không có quá khứ thì buồn chán lắm.

Vì yêu Khánh Ly nên tôi yêu cả những đứa con của cô ấy, bây giờ chúng nó lớn hết rồi, có con rồi, chúng có nói với Khánh Ly và với tôi rằng, chúng chỉ có mình tôi là bố thôi`.

Ông xã Khánh Ly cũng kể về duyên phận đưa hai người đến với nhau:

`Tôi biết Khánh Ly từ hồi còn ở Việt Nam, nhưng sau này gặp gỡ, thân thiết với nhau hơn là ở bên Mỹ.

Lúc mới qua Mỹ, Khánh Ly sống một mình với 2 đứa con ở bang Los Angeles, một nơi rất nghèo trong khi đó tôi lại là người làm ra tiền. Khi đến thăm Khánh Ly, cô nấu đồ Việt Nam cho tôi ăn làm tôi sung sướng lắm vì suốt 6 tháng trời, tôi toàn ăn hăm-bơ-gơ.

Liên tục được Khánh Ly nấu cho ăn suốt 1 tháng nên tôi đề nghị với cô ấy kết hôn với nhau. Khánh Ly nói rằng, cho cô ấy thời gian 3 tháng để suy nghĩ và cuối cùng cũng đồng ý.

Chúng tôi đến với nhau như vậy đó, hai người lấy nhau đều không yêu nhau. Trước đó, Khánh Ly có một người yêu khác, tôi cũng có một người yêu khác nhưng khi sống cùng thì tình cảm bắt đầu nảy nở và tới bây giờ đã là 39 năm rồi.

Đám cưới của chúng tôi cũng chỉ tiêu hết có 100 USD làm bữa chả giò, mời 12 người làm việc chung với tôi đến dự. Tôi bỏ ra 80 đồng mua 2 cái nhẫn cưới vẫn đeo tới tận bây giờ`.
khánh ly
Để dung hòa và đồng điệu tâm hồn với một nghệ sỹ danh tiếng như Khánh Ly, Nguyễn Hoàng Đoan nói: `Khi tôi lấy Khánh Ly, tôi đã dứt khoát bỏ nghề, tự `chặt` cái tay của mình để về làm việc cho vợ. Tôi biên tập âm nhạc, quay video... đó cũng là một khám phá thú vị và tôi say mê chuyện đó. Thậm chí, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn cả khi làm báo.

Tôi còn nhớ năm 1997, khi Đài bên Nhật thực hiện phóng sự về cuộc đời Khánh Ly, họ phỏng vấn tôi thì tôi đã trả lời như thế này:

`Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết rồi. Tôi chỉ đứng sau lưng Khánh Ly thôi và việc của tôi là cố gắng làm sao để giữ gìn, để hỗ trợ cho Khánh Ly đem tiếng hát của mình đi phục vụ đồng bào. Còn với tôi thì chẳng có gì cả`.

Ông xã Khánh Ly cũng trải lòng, về suốt 39 năm chung sống từ không yêu đến gắn bó không thể xa rời:

`Rất nhiều đàn bà đã đi qua cuộc đời tôi nhưng chưa bao giờ tôi thấy ai độ lượng, khoan dung và tốt đối với bạn bè, con cái như cô ấy cả.

Dưới mắt tôi, vợ mình chẳng có tật nào xấu và chúng tôi luôn coi nhau như những người bạn, tôn trọng lẫn nhau. Có lẽ điều đó khiến chúng tôi có thể chung sống hòa thuận và hạnh phúc bên nhau trong nhiều năm qua.

Chúng tôi không bao giờ thắc mắc về quá khứ của nhau. Thậm chí, bây giờ những người yêu một thời của tôi và cô ấy còn trở thành bạn. Tôi nghĩ muốn giữ được hạnh phúc thì mình phải có trái tim chân thành, nếu có sự chân thành thì mọi gập ghềnh trong đời sống nó sẽ đi qua hết. Theo GDVN.


Tiến Dũng: `Tôi hết muốn liên quan đến Hải Băng`

Sau những luận xôn xao khi nữ ca sỹ Hải Băng chia sẻ thẳng thắn về mối tình đã qua của mình với Tiến Dũng.

Trong đó, điều khiến nhiều người đọc sốc nhất là chi tiết Hải Băng chính là người giới thiệu Lan Anh tham gia quay MV của bạn trai mình.

Rồi sau khi bị cô phát hiện có hành động qua lại với người mới, Tiến Dũng còn quay lại xin tha thứ, song vẫn lén quan hệ với Lan Anh và điều này khiến nữ ca sĩ quyết tâm rời bỏ anh.

Hải Băng còn tiết lộ chuyện gia đình hai bên đã gặp nhau và bản thân cô cùng Tiến Dũng đã nghĩ đến chuyện cưới và sẽ sinh con trước vào năm 2014. Chính vì thế, mối tình 3 năm này khiến cô tiếc nuối khi có kết thúc buồn.
khánh ly
Tiến Dũng - Hải Băng một thuở
Tiến Dũng cho biết anh không muốn nói quá nhiều về chuyện tình đã qua với Hải Băng, nhưng là một người đàn ông, anh cần có trách nhiệm bảo vệ bạn gái hiện tại:

‘Hải Băng và Lan Anh chưa bao giờ là bạn của nhau. Lan Anh là bạn thân của em gái tôi và chính em ấy là người giới thiệu Lan Anh làm bạn với tôi trước khi lên ý tưởng quay MV Nếu là anh.

Tôi cũng không hiểu vì sao Hải Băng cứ khăng khăng mình là người giới thiệu Lan Anh cho tôi và vì sao cô ấy lại nói tôi bắt cá hai tay.

Tôi chỉ mong muốn mọi người hiểu rằng, chuyện giữa tôi, Hải Băng và Lan Anh cũng chỉ là chuyện của những người bình thường yêu nhau rồi chia tay thôi’.
khánh ly
Tiến Dũng và bạn gái hiện tại
Theo nam ca sỹ, Lan Anh chỉ là một phụ nữ yếu đuối và không đáng phải hứng chịu những chỉ trích cay độc từ mọi người: ‘Những ngày qua, fan Hải Băng thường xuyên vào chỉ trích bạn gái tôi. Tôi lên tiếng vì không muốn mọi người bàn tán quá nhiều về bạn gái mình.

Cô ấy không phải là người trong giới showbiz, cô ấy không đáng để bị nhiều người chỉ trích như vậy.

Đối với tôi, bây giờ chuyện ai đúng ai sai không còn quan trọng vì chúng tôi đã chia tay gần 2 năm rồi’.

Tiến Dũng cũng hé lộ Hải Băng đã có người yêu mới sau khi chia tay vài tháng, nên mong cô hãy sống vui vẻ bên người yêu thay vì chia sẻ về những chuyện đã cũ:

‘Theo như tôi được biết, sau khi chia tay vài tháng, Hải Băng đã quen người bạn trai mới. Tôi đã rất vui và mong muốn Hải Băng được hạnh phúc’.

Thành viên nhóm The Men còn khẳng định anh đã hết muốn liên quan đến Hải Băng để tránh phiền toái: ‘Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống của mình. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt thôi. Sau này tôi không muốn nhắc về Hải Băng trên mặt báo nữa’. Theo Zing.

Midu sánh đôi bạn trai thiếu gia đi nghe nhạc

Mới đây, Midu bị bắt gặp đi xem đêm nhạc tại một phòng trà ở TP.HCM. Thời gian này, cô ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí hơn trước.

Midu từng chia sẻ muốn tạm rời xa showbiz để được bình yên và tập trung vào công việc kinh doanh. Gần đây, có thông tin nữ diễn viên trẻ chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai thiếu gia, nhưng cô chưa lên tiếng.

Nữ diễn viênMùa hè lạnhvà bạn trai thiếu gia hẹn hò đã lâu. Tuy nhiên đến cuối năm ngoái cặp đôi mới công khai mối quan hệ và không còn ngại mỗi khi xuất hiện trước đám đông.
midu
midu
Phan Thành - bạn trai Midu - cũng sinh năm 1989. Không chỉ được cư dân mạng khen ngợi về vẻ ngoài điển trai lịch lãm, anh còn nổi tiếng vì sở hữu bộ sưu tập xe ‘khủng’.

Trong garage xe của nhà Phan Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng. Theo nhiều nguồn tin, tổng giá trị của BST xế khủng này lên tới khoảng 60 tỷ đồng. Gia đình anh nắm trong tay cả trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP. HCM.

Tuy nhiên, Midu khẳng định mình không bao giờ lệ thuộc vào tài chính của người yêu: ‘Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt’. 

Nguồn: VTC News

{fcomment}