Lavabo đá nhân tạo gốc thạch anh: Thổi hồn vào không gian sống

ngày 23/11/2019

Với ưu điểm nổi trội về tính thẩm mỹ, khả năng chống thấm, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh, lavabo bằng đá nhân tạo gốc thạch anh đã thực sự thổi hồn vào không gian sống và trở thành sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình.

Tính thẩm mỹ cao

Đá nhân tạo gốc thạch anh làm lavabo là những sản phẩm dạng khối, liền với nhau được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, rất thích hợp cho không gian phòng tắm, bệ rửa mặt trong ngôi nhà.

Lavabo đá nhân tạo gốc thạch anh: Thổi hồn vào không gian sống
Lavabo đá nhân tạo mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Đặc biệt, nhiều loại đá có vân mây độc đáo, màu sắc đa dạng, mang đến vẻ đẹp riêng cho những chiếc lavabo, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cá tính, hiện đại, phù hợp với tất cả không gian từ chật hẹp đến rộng mở. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian riêng tư của mình trở nên thú vị và phong cách nhất.

Chống thấm tuyệt đối

Đây là một trong những bất lợi thường gặp đối với vật dụng tại các khu vực vệ sinh. Độ ẩm tại đây gần như là thứ không thể khắc phục. Vì vậy, nội thất phải có độ chống thấm tốt để tránh được các tình trạng thẩm thấu dẫn đến bay màu, vi khuẩn xâm nhập, giảm tuổi thọ.

Lavabo đá nhân tạo gốc thạch anh: Thổi hồn vào không gian sống
Lavabo đá nhân tạo có thể chống thấm tuyệt đối khi sử dụng

Đá nhân tạo gốc thạch anh được sản xuất với 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên, trải qua quá trình rung ép chân không cho lõi đặc, chắc, liền khối, giúp chống thấm tuyệt đối cho lavabo trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, lavabo bằng đá nhân tạo còn có khả năng chống xước, chống nứt vỡ, chống ẩm mốc, chống ăn mòn hóa học, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của lavabo sứ, inox hay gỗ...

An toàn cho sức khỏe

Lavabo đá nhân tạo gốc thạch anh: Thổi hồn vào không gian sống
Đá nhân tạo làm lavabo đã được kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe

Chọn lựa chất liệu bồn rửa an toàn với sức khỏe cũng là tiêu chí quan trọng của mỗi gia đình. Đá nhân tạo Empirestone làm lavabo đã đạt chứng chỉ NSF của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng lavabo làm từ loại đá nhân tạo này.

Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

Không gian phòng tắm nói chung và lavabo nói riêng chịu tác động của các hóa chất như kem dưỡng tóc, dưỡng da, chất tẩy rửa… đặc biệt là đặc thù thường xuyên ẩm ướt, nấm mốc, nhiều vi khuẩn gây bệnh, vết bẩn khó lau chùi nếu không chọn đúng vật liệu thiết kế.

Với lavabo đá nhân tạo chống bám bẩn, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi chỉ với chất tẩy rửa thông thường và một chiếc khăn ẩm. Tất cả những vết bẩn sẽ dễ dàng biến mất, nhường chỗ cho vẻ sạch bong, sáng bóng của bồn rửa. Chính vì vậy, lavabo của bạn sẽ có độ bền cao lên đến hàng thập kỷ.

Lavabo đá nhân tạo gốc thạch anh: Thổi hồn vào không gian sống
Tiết kiệm thời gian lau chùi, vệ sinh với lavabo đá nhân tạo

Lavabo đá nhân tạo gốc thạch anh thực sự ấn tượng với các gia đình Việt với những đặc tính vượt trội về hình thức lẫn chất lượng. Để có thể khai thác hết những ưu điểm nổi bật đó, bạn nên tìm mua lavabo đá nhân tạo tại những địa chỉ uy tín như Timestone Việt Nam.

Tại khu vực miền Bắc, Timestone Việt Nam là đơn vị phân phối đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone làm lavabo chất lượng, được rất nhiều gia đình chọn lựa và đánh giá cao. Lựa chọn Timestone Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc, hỗ trợ thiết kế lavabo độc đáo, hiện đại nhất phù hợp với sở thích của mình.

Đặc biệt, chế độ hành đá nhân tạo tại Timestone Việt Nam lên tới 5 năm, bảo dưỡng thường xuyên, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

Khách hàng có nhu cầu mua lavabo bằng đá nhân tạo gốc thạch anh, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM
Khu Đô thị mới Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: (+84)246.260.2840
Hotline: 0982.00.81.91
Website: timestone.vn