Làm thế nào khi chàng không thích dùng bao cao su?

ngày 26/09/2019

Dù biết sử dụng bao cao su là tốt, nhưng có tới 80% nam giới khi được khỏi đều không thích sử dụng bao cao su khi gần gũi với bạn tình của mình. Điều này khiến các cô nàng vô cùng đau đầu bởi những biện pháp tránh thai khác đều không khả thi, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Đừng quá lo lắng, hãy thử một số cách sau đây, chắc chắn chàng sẽ thay đổi suy nghĩ của mình đấy!

Nhẹ nhàng giải thích cho chàng về tầm quan trọng của việc sử dụng bao cao su

Khi hai bạn đã xác định lâu dài và sẵn sàng cho “chuyện ấy”, việc chủ động chuẩn bị biện pháp phòng tránh chính là tự bảo vệ mình trước những hậu quả không mong muốn. Luôn mang theo bao cao su trong ví, túi xách là sự chuẩn bị cần thiết cho những cuộc yêu an toàn.

Làm thế nào khi chàng không thích dùng bao cao su?
Chủ động chuẩn bị bao cao su cho những cuộc yêu an toàn

Tuy nhiên, không phải tất cả phái mạnh đều thích sử dụng bao cao su mỗi khi lâm trận. Thậm chí, có nhiều chàng còn tìm cách “từ chối” bằng nhiều lý do khác nhau như: giảm khoái cảm khi “yêu”, gặp khó khăn khi sử dụng, ngắt quãng cảm xúc hưng phấn…

Đừng quá lo lắng, bạn hãy nhẹ nhàng lựa lời khuyên chàng rằng, đeo bao cao su là thực sự cần thiết cho mỗi lần gần gũi, giúp tránh được việc mang thai ngoài ý muốn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng như các thuốc tránh thai, đặc biệt là phòng chống việc lây nhiễm qua đường tình dục.

Làm thế nào khi chàng không thích dùng bao cao su?
Giải thích cho chàng hiểu về tác dụng của bao cao su

Thực tế, nhiều cặp đôi bị gián đoạn khi đang cao hứng màn khởi đầu đến hồi cao trào thì phải đi lấy bao cao su. Điều đó thật phiền phức và khiến chàng càng ngại ngần với việc sử dụng bao cao su. Vì thế, hãy chuẩn bị trước và luôn để nó trong tầm tay của bạn.

Đừng ngại dùng chiêu “cấm vận” khi chàng vẫn kiên định với chuyện “yêu” của mình

Khi sự thỏa thuận, thuyết phục của bạn đều không có hiệu quả như mong đợi, cứng rắn dùng chiêu “cấm vận” cũng là việc nên làm lúc này.  Áp dụng chính sách “cấm vận” không cho chàng thỏa mãn một thời gian, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu và buộc phải đồng ý với yêu cầu đơn giản đó của bạn – “Hoặc là có em, hoặc là không có gì cả”.

Làm thế nào khi chàng không thích dùng bao cao su?
Sẵn sàng “cấm vận” khi chàng vẫn không chịu dùng bao cao su

Bên cạnh đó, bạn cần quán triệt tinh thần với anh ấy rằng, việc sử dụng bao cao su không ảnh hưởng gì đến vấn đề tình yêu giảm sút giữa hai người nhưng nó thể hiện việc bạn nam muốn sẻ chia và bảo vệ sức khỏe cho cả hai. Hãy luôn tỉnh táo bởi chuyện yêu thiếu an toàn để lại rất nhiều hệ lụy, mà người thiệt thòi nhất vẫn là con gái.

Lựa chọn bao cao su tăng khoái cảm cho chàng

Theo khảo sát, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc cánh mày râu không muốn sử dụng bao cao su trong những cuộc mây mưa của mình, đặc biệt là do bao cao su khiến họ giảm cảm giác “thỏa mãn” khi quan hệ. Tuy nhiên, không phải tất cả loại bao cao su đều như vậy. Một chiếc bao cao su làm từ cao su tự nhiên, mềm mại, siêu mỏng sẽ mang đến cảm giác chân thực “dùng như không dùng” cho cả hai bạn.

Làm thế nào khi chàng không thích dùng bao cao su?
Bao cao su Krabi Thái Lan an toàn, chất lượng

Nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng, bao cao su tự nhiên Krabi nhập khẩu từ Thái Lan chính là sản phẩm chất lượng, an toàn, giúp tăng khoái cảm, cho cuộc yêu thêm nồng nhiệt và dài lâu. Bởi vậy, bao cao su không phải là sản phẩm gây cản trở cuộc yêu như nhiều chàng trai vẫn nghĩ. Việc chọn lựa không đúng kích cỡ và chủng loại phù hợp mới là nguyên nhân gây giảm khoái cảm mỗi cuộc yêu.

Làm thế nào khi chàng không thích dùng bao cao su?
Bao cao su Krabi giúp đôi lứa hòa quyện, thăng hoa

Hiện tại, Krabi cung cấp các sản phẩm: bao cao su có gai, bao cao su có gai và kéo dài thời gian, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su gân - gai - gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà… mang lại cảm giác chân thực trong từng nhịp chuyển động, khiến cả chàng và nàng mê đắm trong những cái ôm siết chặt, đạt đến sự kết nối khăng khít nhất về cả cơ thể và tâm hồn.

Bao cao su Krabi sẽ kích thích hưng phấn mạnh mẽ, là chất xúc tác đầy mới lạ giúp tăng cường cảm xúc, dễ dàng đạt được cực khoái và thỏa mãn tối đa khi quan hệ. Với thông điệp “Chạm để gắn kết”, Krabi sẽ giúp cuộc “yêu” của lứa đôi thêm hòa hợp, chạm tới đỉnh cao nhất của sự thăng hoa về cảm xúc.

Bao cao su Krabi hiện có bán tại các nhà thuốc, bạn cũng có thể đặt mua bao cao su chất lượng theo địa chỉ:

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595