Kia Sorento 2024 dần lộ diện, liệu có 'chặt đẹp' đối thủ Hyundai SantaFe?

ngày 30/12/2022

Mới đây, hình ảnh chiếc Kia Sorento 2024 đời mới chạy thử nghiệm trên đường phố đã khiến không ít fan của chiếc xe này 'sốt sắng' chờ ngày ra mắt.

Sau khi đối thủ “chung nhà” là Hyundai SantaFe thế hệ mới lộ diện chạy thử trên đường phố, Kia Sorento 2024 mới đã nhanh chóng xuất hiện phiên bản nâng cấp với những hình ảnh nhá hàng cũng như đang chạy thử trên đường.

Dù tổng thể không thay đổi nhiều nhưng với ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9, Sorento Facelift vẫn sẽ sở hữu diện mạo bắt mắt, thể thao hơn so với “người tiền nhiệm”. Ở lần nâng cấp này, mẫu xe SUV Kia Sorento 2024 có thiết kế thay đổi rõ rệt. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt thiết kế mới, đi kèm cụm đèn chiếu sáng đặt dọc tạo sự liền mạch hơn.

Cản trước nâng cấp nhẹ với hai khe gió tích hợp dải đèn định vị đặt dọc. Logo Kia được đặt trên nắp ca-pô thay vì vị trí trên lưới tản nhiệt như truyền thống, nhờ đó chiếc xe thêm phần sang trọng hơn.

Ngoài ra, thiết của bộ mâm cũng là chi tiết có sự thay đổi ở Kia Sorento 2024 facelift. Phần đuôi của xe nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên như bản tiền nhiệm. Tuy nhiên theo nhiều dự đoán, rất có thể hãng xe Hàn Quốc sẽ bổ sung thêm dải LED kéo dài ngang đuôi xe.

Về nội thất, khoang cabin của xe có thể sẽ được nâng cấp bằng màn hình có kích thước lớn hơn và phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí.

Ngoài ra, những trang bị tiện ích khác như: vô lăng, chất liệu ghế và một số trang bị an toàn cũng là thứ đang được người dùng mong chờ ở bản nâng cấp vòng đời này.

Theo thông tin từ hãng, chiếc SUV vẫn được giữ nguyên hệ truyền động giống với bản tiền nhiệm, nhưng sẽ được tinh chỉnh giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Được biết, còn tùy thuộc vào từng thị trường mà mẫu xe SUV Kia Sorento 2024 bản nâng cấp sẽ được phân phối với các hệ truyền động như máy xăng, diesel, hybrid và cả plug-in hybrid.

Nguồn: kienthuc.net.vn