Kia Sorento 2016 đeo móng vuốt người đột biến X-men

ngày 25/11/2014

Tại sao lại có cái móng vuốt của người đột biến trong loạt phim Hollywood ăn khách X-men được đặt vào đằng sau chiếc xe Kia Sorento 2016?
 
Thực chất chiếc xe không phải trang bị như vậy, đó hoàn toàn là quảng cáo. Kia đã được truyền cảm hứng từ bộ phim X-men để chế tạo chiếc xe Kia Sorento 2016. 

Kia X-Car, chiếc xe trở thành phương tiện trừ gian diệt bạo trong phim X-Men
Đó cũng là một phần hợp tác với công ty giải trí Twentieth Century Fox Home để quảng bá bộ phim “X-Men: Days of Future Past” của họ sắp phát hành, và nó cũng nằm trong kế hoạch quảng cáo tiếp thị và tài trợ cho giải Tennis Australian Open 2015.

Để có lời giải thích rõ ràng hơn, Kia giải thích rằng hãng dự kiến phát hành một video được đăng trên trang Facebook và Youtube của hãng vào giữa tháng 12, đoạn phim là sự hợp sức giữa Rafael Nadal và nhóm X-Men chống lại Sentinels - bọn robot độc ác đe dọa phá hủy giải tennis Australian Open 2015.

Để giải cứu các tay vợt tài năng, nhóm X-Men và Nadal sẽ được hỗ trợ đắc lực bởi chiếc xe ‘Kia X-Car’ trong cuộc phản công chống lại nhóm robot độc ác Sentinels.

Nhân sự kiện giải quần vợt Úc mở rộng sắp khởi tranh, Kia sẽ giới thiệu mẫu xe X-Men Sorento tại Melbourne Park trong suốt giải đấu tennis diễn ra từ 19/1 tới 1/2/2015.

 
 
 

Theo VTC News

{fcomment}