3 lý do khiến Đức Thiện Auto luôn thu hút khách mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

ngày 21/05/2016

Nếu như bán xe đã qua sử dụng là cơ hội để bạn lên đời, thay thế bằng một chiếc xe có tầm cao hơn thì mua xe đã qua sử dụng lại là cơ hội tốt để với nguồn ngân sách phù hợp, bạn vẫn có thể mua được những chiếc xe có thương hiệu tốt, chất lượng tốt.

Đức Thiện Auto

 Salon ô tô Đức Thiện trên đường Dương Đình Nghệ, gần Keangnam - góc nhìn toàn cảnh

Nằm trên mặt đường Dương Đình Nghệ, ngay gần với tòa tháp cao nhất Việt Nam Keangnam, với mặt tiền rộng rãi, chỗ đỗ xe thuận tiện, Show-room ô tô đã qua sử dụng của Salon ô tô Đức Thiện (Đức Thiện Auto) luôn là điểm đến của đông đảo khách hàng muốn mua bán, trao đổi ô tô cũ đã qua sử dụng.

Salon ô tô đã qua sử dụng Đức Thiện

Salon ô tô Đức Thiện, 16 Dương Đình Nghệ Hà Nội

Đức Thiện Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán các loại xe ô tô nhập khẩu, lắp ráp trong nước từ 4-16 chỗ ngồi. Với kinh nghiệm tích lũy lâu năm trên thị trường, Đức Thiện Auto chinh phục khách hàng nhờ 3 lý do chính như dưới đây

  1. Quan trọng nhất là chữ tín

Là một đơn vị lâu năm trong nghề, Đức Thiện Auto hiểu rằng chữ tín của đơn vị phải rất kỳ công xây dựng, qua nhiều năm tháng mới có được. Chính vì vậy, Đức Thiện Auto luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. 

Chữ tín ở đây bao gồm chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. 

  1. Song song với chữ tín là cam kết chất lượng sản phẩm

Để có thể bán những chiếc xe cũ chất lượng tốt, bản thân Đức Thiện Auto luôn phải kiểm tra kỹ những chiếc xe  trước khi mua về, đặc biệt là kiểm tra đâm đụng hoặc có tiền sử ngập nước hay không, giấy tờ có đầy đủ theo đúng pháp luật hay không.

Đức Thiện Auto tự tin cam kết toàn bộ các xe bày bán tại Show-room đều có chất lượng tốt, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng.

Salon ô tô Đức Thiện

Những chiếc xe đang sẵn sàng đợi người chủ mới - hình ảnh trên website http://ducthienauto.vn 

  1. Đồng hành cùng chất lượng sản phẩm là thủ tục nhận xe đơn giản, dễ dàng

Để có thể sử dụng chiếc xe, cần phải sang tên và làm các thủ tục hành chính trước khi lăn bánh. Hiểu được tâm lý e ngại này của khách hàng, Đức Thiện Auto hỗ trợ thực hiện các thủ tục mua bán sang tên miễn phí cho tất cả khách hàng.

Khách hàng chỉ việc có nhu cầu, mọi việc khác đã có Đức Thiện Auto lo.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Show-room của Đức Thiện Auto để trải nghiệm và lái thử những chiếc xe cũ đã qua sử dụng phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Đức Thiện Auto

16 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội

Email: ducthienauto@gmail.com

Website: http://autoducthien.vn

Hotline : 091 225 2526. 090 436 6006