Không chỉ sao Việt, EXO xứ Hàn cũng bị fan ném chai

ngày 23/02/2017

Nhóm nhạc đình đám EXO và nhiều sao Hàn khác bị anti-fan ném vật lạ lên sân khấu.

Ngày 8.2 mới đây, nam danh hài Trường Giang bị ném chai lên sân khấu khiến anh bỏ diễn. Trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bị ném ly thủy tinh. Không chỉ với sao Việt, ngay cả nhóm nhạc đình đám xứ Hàn EXO cũng gặp phải tình huống tương tự.

Mới đây một clip do fan quay lại cảnh thành viên Lay nhóm EXO bị ném chai lúc chào khán giả được công bố. Đây là sự việc xảy ra trong tour diễn của nhóm EXO vào ngày 11 và 12 tháng 2 vừa qua tại Hồng Kông. Trong buổi biểu diễn, nhiều lần đồ vật lạ bị ném lên sân khấu vào vị trí đứng của các ca sĩ.

Không chỉ sao Việt, EXO xứ Hàn cũng bị fan ném chai - 1

Lay nhóm EXO là nạn nhân của vụ ném đồ lên sân khấu

Nam ca sĩ Lay đã xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp. Anh vẫn mỉm cười chào các khán giả dù biết vật lạ ném về hướng mình. Rất may không có thương tích nào xảy ra. Các fan lên tiếng bất bình khi sự việc xảy ra. Việc đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ đã không được ban tổ chức chú trọng.

Trong quá khứ, thành viên Chanyeol của nhóm cũng từng bị ném chai trúng chân khi biểu diễn tại Trung Quốc. Khi đó Chanyeol bị thương và phải sơ cứu ngay trên sân khấu để tiếp tục show diễn.

Không chỉ sao Việt, EXO xứ Hàn cũng bị fan ném chai - 2

Chanyeol bị thương vì fan ném đồ trúng chân

Các fan Trung Quốc cũng từng cư xử rất thô lỗ khi chiếu đàn laser vào mắt các thành viên EXO khi nhóm đưa concert EXO Planet 2 đến Bắc Kinh.

Không chỉ riêng nhóm EXO, nhiều ca sĩ nhóm nhạc Hàn Quốc khác cũng từng là nạn nhân của những hành động ném đồ lên sân khấu.

Trong concert vào tháng 1 năm nay, thành viên Cho Rong nhóm A Pink đang giao lưu với fan thì bị một ai đó ném điện thoại vào mặt. Cô may mắn tránh được, chiếc điện thoại trúng vào phần bụng của Cho Rong. Dù rơi vào tình huống đó, nữ ca sĩ vẫn mỉm cười rạng rỡ, nhặt chiếc điện thoại đó lên và chụp ảnh selfie cùng fan.

Thành viên Hee Chul nhóm Super Junior cũng từng là nạn nhân bị ném bảng led vào mặt khi biểu diễn tại Trung Quốc năm 2011. Vật lạ này trúng vào mắt của nam ca sĩ khiến anh phải ôm mặt, đi vào trong hậu trường. Hee Chul không thể tiếp tục biểu diễn sau đó vì bị rách vùng da quanh mắt, máu chảy khá nhiều. Các thành viên khác vẫn phải hoàn thành đêm nhạc dù thiếu vắng Hee Chul.

Không chỉ sao Việt, EXO xứ Hàn cũng bị fan ném chai - 3

Nữ ca sĩ IU khi giao lưu với fan tại Thượng Hải (Trung Quốc) cũng bị một chai nước ném trúng vào má. Lúc này, IU đang tiến lại gần phía fan ngồi sát sân khấu để hỏi xin một chai nước. Dù bị một fan thô lỗ ném đồ vào mặt, “em gái quốc dân Hàn” vẫn tươi tắn và tiếp tục chương trình.

Không chỉ sao Việt, EXO xứ Hàn cũng bị fan ném chai - 5

Nhóm nhạc nữ SNSD từng bị ném những chiếc que phát sáng lên sân khấu vào tháng 3.2010. Khi đó, thành viên Soo Young đã yêu cầu khán giả nào ném que thì lên nhặt lại.

Nguồn 24h