Khoa Pug tuyển nhân viên nhặt rau rửa bát, nghe mức lương ai cũng muốn 'nộp đơn' ngay

ngày 22/09/2022

Bài đăng tuyển dụng nhân sự của Khoa Pug khiến netizen bất ngờ, đặc biệt là về mức lương ở các vị trí từ quản lý cho đến rửa bát, nhặt rau.

Khoa Pug là một trong những YouTuber sở hữu lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội. Sau một thời gian im lặng hậu phẫu thuật kéo dài chân, mới đây Khoa Pug đã quay trở lại "cõi mạng" với những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến việc tuyển dụng cho một nhà hàng ăn uống của anh sắp khai trương tại Mỹ.

Khoa Pug đăng đàn tuyển dụng với mức lương khủng.

Theo đó, Khoa Pug đã đưa ra loạt mức lương cực hấp dẫn cho nhiều vị trí khác nhau. Cụ thể quản lý nhà hàng có mức lương cứng 5000 USD/tháng (khoảng 120 triệu), chưa tính phần trăm lợi nhuận nhà hàng (tiền hoa hồng), nhặt rau, rửa bát (có máy rửa bát, chỉ cần đứng xếp và lau bát đũa) với mức lương 17 USD/giờ, trung bình một tháng sẽ nhận được gần 100 triệu.

Đáng chú ý hơn, Khoa Pug cho biết tất cả các vị trí tuyển dụng anh không cần đến bằng cấp, chỉ cần có kinh nghiệm. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip của Khoa Pug đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Đa số netizen đều "choáng váng" trước mức lương mà nhà hàng của Khoa Pug đưa ra. Số ít còn không ngần ngại ngỏ ý được làm việc ngay và luôn cho Khoa Pug.

- "Nghe mức lương hấp dẫn nhỉ, ước gì cũng được một chân làm trong nhà hàng".

- "Hay là mình nộp đơn ngay và luôn".

- "Kiểu này làm một năm có khi lại mua được nhà, xe".

Được biết nhà hàng của Khoa Pug hiện đã hoàn thành được khoảng 70%, dự kiến tháng sau sẽ khai trương. Bên cạnh việc gây xôn xao với mức lương khủng cho nhà hàng của mình, Khoa Pug còn khiến netizen bất ngờ với tình hình sức khỏe hậu phẫu thuật kéo dài chân.

Khoa Pug đã tự đi lại một mình sau phẫu thuật.

Cụ thể thông qua những hình ảnh được chia sẻ, tình hình đi lại của Khoa Pug đã tốt hơn trước. Nam YouTuber dù vẫn còn bị sượng trong quá trình di chuyển nhưng nay đã không cần đến dụng cụ hỗ trợ, có thể tự đi một mình.

Nguồn: saostar.vn