Jill Biden không hiểu tại sao dân Mỹ 'phát cuồng' vì chun buộc tóc của bà

ngày 02/03/2021

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên ‘The Kelly Clarkson Show’, đệ nhất phu nhân đã nói chuyện về rất nhiều chủ đề cá nhân, như bà từng trải qua một cuộc ly hôn và về nghi lễ hẹn hò mà bà và Tổng thống Joe Biden tuân theo mỗi ngày.

Kelly Clarkson đã hỏi bà Jill Biden về bức ảnh gây sốt hồi giữa tháng hai. Trong ảnh, bà đang mua đồ ngọt tại tiệm bánh The Sweet Lobby, Capitol Hill nhân dịp Ngày lễ tình nhân.

Hôm đó, phu nhân Biden không chỉ được khen ngợi vì hành động ủng hộ công việc kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ, mà bà còn vô tình đem kiểu chun buộc tóc vải nhún hồi sinh trở lại. Thời hoàng kim của kiểu chun buộc tóc đó rời vào những năm 1980 và 1990.

Nhìn thấy đệ nhất phu nhân đeo phụ kiện bình thường - thứ có thể mua ở hàng tạp hóa quen thuộc với hàng triệu người dân Mỹ - các fan hâm mộ ngay lập tức dành nhiều lời khen có cánh cho bà. Kelly Clarkson hỏi: "Mọi người xôn xao khi thấy bà buộc chun vải nhún. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều dùng loại chun đó. Có phải bà dùng nó vì bà là một tín đồ thời trang đích thực không?".

Đệ nhất phu nhân nói rằng thực ra chính con gái của bà - Ashley Biden - là người giới thiệu cho bà về xu hướng dùng kiểu chun của năm 80s, 90s. "Bạn biết đấy, con gái tôi đã gọi cho tôi ngay sau khi tôi rời cửa hàng và nói 'Mẹ ơi, mọi người đang bàn tán về chun buộc tóc của mẹ. Tôi hỏi ‘Chun nào cơ?’. Tôi không hiểu con bé đang nói về cái gì. Tôi không biết gì về điều đó” - bà nói.

Cùng với chiếc chun đột nhiên nổi tiếng, bà Jill Biden kết hợp trang phục với bông tai Lele Sadoughi 168 USD cùng chiếc áo khoác màu hồng nhạt (được đoán là thuộc thương hiệu HiSO), khẩu trang đen và bà tự tay xách túi socola. Nhiều cư dân mạng nhận xét bà có vẻ ngoài gần gũi hơn cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump - người yêu thích các trang phục xa xỉ đến từ Châu Âu.

Nguồn SaoStar