I Shine - Tôi tỏa sáng - Sân chơi thời trang đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bé và thú cưng

ngày 15/01/2020

Những năm gần đây, các chương trình và show diễn thời trang ngày càng chú trọng tìm kiếm và phát triển những tài năng nhí. I Shine - Tôi tỏa sáng là một trong những chương trình như vậy. Tham gia chương trình, các bé có thể thỏa mãn niềm đam mê thời trang cũng như có cơ hội được sải bước cùng các bạn thú cưng trên sàn diễn như những model thực thụ.

I Shine - Tôi tỏa sáng - Nơi thỏa mãn đam mê thời trang và tình yêu thú cưng của con trẻ 

Thú cưng là người bạn thân thiết của rất nhiều người, đặc biệt là những bạn nhỏ. Việc được cùng thú cưng yêu quý của mình sải bước trên sàn diễn thời trang trong những bộ trang phục cá tính, rực rỡ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và là kỷ niệm tuổi thơ khó quên với bất kỳ bạn nhỏ nào.

Trong đêm Gala chung kết “ I Shine – Tôi tỏa sáng ”, các bạn nhỏ có cơ hội thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình cùng với các chú chó đáng yêu trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi. Những bộ sưu tập hoành tráng dành cho các bé và chó cưng đến từ nhà thiết kế hứa hẹn mang đến một show diễn “bùng nổ” cảm xúc và đam mê, tạo tiền đề cho các bạn nhỏ đam mê Catwalk trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

i shine tôi tỏa sáng

I Shine - Tôi tỏa sáng - Chương trình dành cho mẫu nhí và thú cưng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Trang phục và make up của mẫu nhí và thú cưng sẽ có sự đồng điệu, mang đến cảm giác chuyên nghiệp không thua kém các show diễn thời trang lớn. Từ màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng đều được nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn thực hiện tỉ mỉ, chỉn chu sao cho phù hợp nhất với lứa tuổi của các bé.

i shine tôi tỏa sáng

Trang phục độc đáo, đẹp mắt đến từ NTK tài năng Trần Thanh Mẫn

Chương trình I Shine - Tôi tỏa sáng ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng bởi đây là lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một chương trình thời trang dành cho trẻ nhỏ và thú cưng. Vào ngày 12/01/2020 tại nhà thi đấu đại học Kiến Trúc Hà Nội, rất nhiều bạn nhỏ đã đến tham dự buổi Casting Day I Shine - Tôi Tỏa Sáng để trình diễn tài năng trước ban giám khảo. 

i shine tôi tỏa sáng

Casting Day I Shine - Tôi tỏa sáng

Thành phần ban giám khảo buổi Casting bao gồm Hoa hậu - Đại sứ Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ Lâm Diệu Linh, Á quân Đại sứ hữu nghị vì hòa bình Trương Kim Anh, Nữ hoàng Thương hiệu ô tô Châu Loan, Á Hậu 1 Junior Model International 2019 Hoàng Vân, Mr.Tùng Zico, Nhà thiết kế (NTK) Trần Thanh Mẫn, NTK Vương Khang, diễn viên Phạm Anh Tuấn, chuyên gia chăm sóc và làm đẹp thú cưng Thu Trang… cùng một số gương mặt nổi tiếng khác. Bằng sự chuyên nghiệp, công tâm và tình yêu với trẻ nhỏ, ban giám khảo đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất tham dự đêm GALASHOW diễn ra vào ngày 16/02/2020.

i shine tôi tỏa sáng

Ban giám khảo chương trình I Shine - Tôi tỏa sáng

Dentoz Clear đồng hành cùng các thiên thần nhỏ trong chương trình I Shine - Tôi tỏa sáng

Vòng Casting trực tiếp chương trình I Shine - Tôi tỏa sáng với sự nỗ lực của Ban tổ chức, giám khảo và các cố vấn cùng sự đồng hành chung tay các nhà tài trợ và cơ quan đoàn thể đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dentoz Clear - Nhãn hàng nước súc miệng nhập khẩu Hàn Quốc hân hạnh trở thành một trong những nhà tài trợ cho chương trình I Shine - Tôi Tỏa Sáng bên cạnh những đơn vị lớn như EveryLife, Brit, CunCun, Diamond Studio, Le Trang Beauty, Tin247, Avatar, Trại chó Hùng Nguyệt Retriever, SmartHeart … Đến với I Shine - Tôi Tỏa sáng lần này, Dentoz Clear mang đến giải pháp vệ sinh răng miệng hiệu quả nhất hiện nay dành cho trẻ nhỏ với sản phẩm nước súc miệng Dentoz Baby.

i shine tôi tỏa sáng

Dentoz Baby - Giải pháp làm sạch răng miệng hiệu quả dành cho trẻ em

Tất cả những vấn đề như hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng… ở trẻ đều được xử lý triệt để khi sử dụng sản phẩm Dentoz Baby. Với chiết xuất keo ong, trà xanh thiên nhiên, nước súc miệng Dentoz làm sạch đến 99% vi khuẩn có trong khoang miệng. Hiệu quả của nước súc miệng Dentoz sánh ngang với nước súc miệng thần thánh Nhật Bản Propolinse hiện đang rất HOT tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm với công năng làm sạch răng miệng hiệu quả cùng vị đào ngọt ngào đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh đưa con đi Casting chương trình I Shine - Tôi tỏa sáng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Casting I Shine - Tôi tỏa sáng 2020:

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

i shine tôi tỏa sáng

Dentoz Clear – Nước súc miệng nhập khẩu Hàn Quốc

Địa chỉ: 10/22/100 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Website: dentoz.vn
Facebook: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc