Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS tổ chức sự kiện Hội nghị Chiến lược phát triển 2023 - 2026

ngày 20/02/2023

Ngày 19/02 vừa qua, sự kiện Hội nghị Chiến lược phát triển 2023 - 2026 của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các thầy cô giáo, ban đại sứ GYS, học viên tại Học viên cùng toàn thể đối tác và khách quý của Học viện.

Hội nghị Chiến lược phát triển 2023 - 2026 của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã nhận được sự quan tâm, tham gia của rất nhiều khách mời, trong đó có cô Hoa Cat - Tổng Giám đốc Học viện, nhà đào tạo Yoga Kids chuyên nghiệp; thầy Hoàng Xuân Phú - Giám đốc chuyên môn Học viện; các đại sứ Yoga Kids GYS nhiệm kỳ 2022 - 2023; toàn bộ giảng viên Yoga Kids GYS; cùng toàn thể học viên của khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS chuyên nghiệp 200h cuối cùng của năm 2022 và các vị khách quý, đối tác của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS.

Sự kiện Hội nghị: Chiến lược phát triển 2023 - 2026 bao gồm những chương trình sau:

  • Lễ tốt nghiệp giáo viên khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp 200h: YK200OF-22.02, YK200OF-22.03 (GYS-V)
  • Trao quyết định công nhận giáo viên Yoga Kids GYS đạt chuẩn năm 2022, ký hợp đồng, trao bộ công cụ giáo viên Yoga Kids
  • Lễ ký kết đối tác GYS
  • Tọa đàm Yoga Kids GYS 2023 - 2026: Đổi mới - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển
  • Chương trình thiện nguyện “Xuân ấm yêu thương 2023”

Theo đó, trong không khí trang trọng buổi sáng ngày 19-02, tại trụ sở chính Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao chứng nhận cho những học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo và đạt chuẩn điều kiện để trở thành một người giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp. Tại buổi lễ, các giáo viên Yoga Kids GYS đạt chuẩn đã được trực tiếp ký hợp đồng giảng dạy và trao tặng bộ công cụ giáo viên Yoga Kids để đồng hành trong tương lai sắp tới.

Tiếp theo đó là lễ ký kết đối tác GYS giữa Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS và Trung tâm Mainga Happy Music Kids. 

Chương trình cuối cùng của buổi sáng là tọa đàm: Chiến lược phát triển Yoga Kids GYS 2023 - 2026. Tại tọa đàm, ban điều hành Học viện cùng toàn thể ban đại sứ, các thầy cô giáo đã đồng thuận nhất trí cao về phương hướng phát triển Yoga Kids GYS trong giai đoạn 2023 - 2026 là “Đổi mới - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển”. Học viện luôn cố gắng phát triển tốt hơn từng ngày, sẵn sàng thay đổi, sáng tạo và tiếp thu những kiến thức, thông tin mới, tiến tới sự hội nhập với nền tảng Yoga Kids trên thế giới. Tất cả để hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện hơn của nền giáo dục Yoga Kids của Việt Nam.

Ngoài ra trong buổi chiều cùng ngày, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã tiếp tục chuyến xe thiện nguyện với chương trình “Xuân ấm yêu thương 2023” tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức. Cô Hoa Cat cùng đội ngũ giáo viên, ban đại sứ của GYS đã đến thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại đây nhân dịp xuân Quý Mão 2023. Những món quà như lời yêu thương, là tấm lòng nhỏ của Học viện muốn dành tặng cho các ông bà cao tuổi đang sinh hoạt tại trung tâm.

Cũng trong chuyến thiện nguyện này, Học viện đã tổ chức thêm các hoạt động nhỏ như hướng dẫn các cụ bài tập Yoga vui khỏe, cùng hòa ca hạnh phúc và lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện yêu thương của các cụ. Những hoạt động này của Học viện nhằm tạo ra một không gian sinh hoạt ấm cúng, mến thương cho những người các tuổi tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức. Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS mong rằng những hoạt động tuy nhỏ nhưng đầy ắp tình cảm này sẽ có thể lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. 

Trong năm 2023, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS hy vọng sẽ có thêm nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa để trao đi yêu thương, nhận về hạnh phúc.

Cuối cùng, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của các vị khách quý, các đại sứ, các cô giáo đã tham gia sự kiện Chiến lược phát triển năm 2023 - 2026 của chúng tôi.

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Website: hocvienyogakids.com