Hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp thành công hơn trong nền kinh tế hội nhập

ngày 25/10/2017

Doanh nghiệp Việt thời kỳ hội nhập đang có hàng ngàn cơ hội mở rộng hợp tác trên phạm vi toàn cầu. Không chỉ thuận lợi trong hợp tác, kinh doanh, doanh nghiệp có thêm cơ hội gia tăng doanh số bán hàng khi sử dụng hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử là điều kiện cần cho thương mại điện tử toàn cầu

Thời đại số với thương mại điện tử là cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Giờ đây, doanh nghiệp của bạn có thể kết nối kinh doanh với doanh nghiệp bất kỳ trên thế giới thông qua internet. Các thủ tục hành chính cần thiết đang dần được điện tử hóa như với hóa đơn.

Một giao dịch thương mại điện tử như với một số loại phần mềm có thể tiến hành trong vài phút. Người mua chuyển khoản qua internet banking, người bán gửi hóa đơn điện tử gần như tự động, tức thì cho khách hàng.

Hóa đơn điện tử là giải pháp giúp doanh nghiệp gia tăng các giao dịch và thanh toán điện tử

Trong hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp toàn cầu, hóa đơn điện tử được xem là yếu tố cần thiết để giao dịch và gia tăng được uy tín của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang dùng hóa đơn giấy, doanh nghiệp đối tác ở bên kia bán cầu dùng hóa đơn điện tử. Sự khác biệt này chính là một rào cản hợp tác của đôi bên. Chính vì vậy, có thể xem hóa đơn điện tử là một xu hướng tất yếu của thời đại mà doanh nghiệp cần nhanh chóng hòa nhập.

Chỉ còn hơn một tháng trước khi hóa đơn điện tử được đưa vào sử dụng bắt buộc

Theo dự thảo của Bộ Tài chính sắp trình Chính phủ, tới 1/1/2018, hóa đơn điện tử sẽ chính thức trở thành hình thức bắt buộc sử dụng của một số đối tượng doanh nghiệp. Theo lộ trình của cơ quan thuế, đến năm 2020, 90% các doanh nghiệp trên cả nước sẽ giao dịch bằng hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử là giải pháp quản lý chặt chẽ tình trạng sử dụng hóa đơn trong doanh nghiệp đồng thời đẩy lùi vấn nạn buôn bán hóa đơn giả. Đây cũng là một phần quan trọng cần thực hiện để tiến tới một Chính phủ điện tử.

Tính tới cuối năm 2016, cả nước đã có khoảng 800 doanh nghiệp chuyển đổi tử hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử. Trước thông tin về việc bắt buộc dùng hóa đơn điện tử, từ giữa năm 2017 các doanh nghiệp trong đối tượng cần chuyển đổi đã tranh thủ sự hỗ trợ từ phía cơ quan thuế và đơn vị cung cấp phần mềm.

Hóa đơn điện tử sẽ dần đưa vào sử dụng thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy

Với số lượng khoảng 612.000 doanh nghiệp trên cả nước, việc bắt buộc chuyển đổi dùng hóa đơn điện tử trong một số đối tượng doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi tình trạng quá tải. Tuy không còn nhiều thời gian nhưng hiện tại nếu doanh nghiệp muốn chuyển đổi dùng hóa đơn điện tử sẽ nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Chọn phần mềm hóa đơn điện tử nào để chuyển đổi sử dung?

Để thực hiện chuyển đổi từ hóa đơn truyền thống sang hóa đơn điện tử, doanh nghiệp cần phải có phần mềm hóa đơn điện tử. Một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn phải kể đến E-Invoice – một sản phẩm của công ty xây dựng phần mềm Thái Sơn.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice là sản phẩm đã được cơ quan thuế thẩm định và lựa chọn sử dụng thí điểm từ năm 2011. Đây là một trong những phần mềm ra đời sớm nhất và liên tục được cải tiến, nâng cấp nhằm nâng cao chất lượng.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice là một trong những sản phẩm ra đời sớm nhất trên thị trường

Có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice có thể phù hợp với nhiều đối tượng, quy mô doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. hiện tại, phần mềm E-Invoice đã được áp dụng trong nhiều doanh nghiệp, chuỗi nhà hàng lớn như: Công ty Honda Việt Nam, Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam, chuỗi cửa hàng Wrap & Roll…

Với kinh nghiệm trên 10 năm triển khai phần mềm khai Thuế và Hải quan cho doanh nghiệp, công ty phát triển công nghệ Thái Sơn luôn cung ứng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp sử dụng  phần mềm của công ty Thái Sơn sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại bất kỳ thời điểm nào khi gặp khó khăn.

Mọi chi tiết về phần mềm E-INVOICE cũng như tư vấn triển khai xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm tư vấn và hỗ trợ E-INVOICE:

Điện thoại: 1900 4767, email: info@thaison.vn

Website: thaison.vneinvoice.vn