Hoa cưới cho cô dâu: Những gợi ý tuyệt vời nhất

ngày 23/02/2021

Cùng với chiếc váy cưới tinh khôi, bó hoa cưới sẽ là "vật thiêng" không thể thiếu trong ngày trọng đại của mỗi cô dâu, chú rể. Để có được một bó hoa cưới hoàn hảo, ý nghĩa, không ít cô dâu đã phải "mất ăn, mất ngủ" nhiều ngày trước đó. 

>>>Xem thêm: Top 10 bó hoa tinh tế tại Love Arts giúp bạn chinh phục trái tim nàng

Hoa cưới – tạo nên linh hồn của ngày trọng đại

Ngày cưới là một dịp quan trọng mà cô gái nào cũng muốn một lần trong đời trở thành người xinh đẹp nhất, đi về phía người mình yêu. Bước lên lễ đường trước giây phút đôi tình nhân trao cho nhau cặp nhẫn cưới, cô dâu phải chuẩn bị cho mình một vẻ bề ngoài thật tự tin và thuần khiết trong bộ váy cưới. Tô điểm cho diện mạo hoàn hảo nhất của cô dâu không thể thiếu bó hoa cưới trên tay, thứ gắn kết trang phục của đôi vợ chồng.

Bật mí cách lựa chọn hoa cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Hoa cưới luôn xuất hiện trong ngày trọng đại còn vì những ý nghĩa riêng biệt của bản thân loài hoa ấy. Sẽ thật tinh tế nếu đó là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay sự sung túc, đoàn tụ trong gia đình. Có những loài hoa khiến cho cô dâu đẹp đến lạ kỳ vì bản thân loài hoa đó cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ hiếm có. Thật thú vị nếu đó là một loài hoa gắn với kỷ niệm đáng nhớ của đôi lứa. Và lễ cưới dường như là trái ngọt dành cho tình yêu của hai người họ.

Cách lựa chọn hoa cưới cầm tay duyên dáng cho cô dâu

Cũng giống như váy cưới của cô dâu hay bộ suit của chú rể, bó hoa cưới cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng. Một bó hoa cưới không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa sẽ biến ngày cưới trở thành ngày đẹp nhất trong cuộc đời của đôi vợ chồng.

Hoa cưới phù hợp với trang phục của cô dâu chú rể

Trang phục cưới ở những nước phương Đông như Việt Nam không quá đa dạng về màu sắc. Hầu hết các cô dâu thường chọn cho mình một bộ váy trắng thật lộng lẫy để giữ cho mình những gì trong sáng và tinh khôi nhất. Trong khi đó, bộ suit của chú rể lại có rất nhiều tone màu từ trầm đến sáng. Chính vì vậy, hoa cưới màu trắng là một sự lựa chọn vừa an toàn vừa hợp lý.

Hiện nay, xã hội đã du nhập nhiều nét văn hóa phương tây khiến cho màu sắc váy cưới trở nên phong phú hơn. Không chỉ đơn thuần là màu trắng, các cô dâu có thể lựa chọn xuất hiện với bộ váy cưới có tone màu sáng như hồng phớt, tím nhạt. Nhờ đó mà hoa cưới cũng được kết hợp tinh tế hơn như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa lan mini,…

Lựa chọn hoa phù hợp với thiết kế buổi tiệc cưới

Sự phát triển của xã hội khiến cho các tiệc cưới mang những phong cách khác nhau. Bữa tiệc cưới tổ chức ở những trung tâm sang trọng thì càng cần quan tâm để hoa cưới. Ở những tiệc cưới này, ta ưu tiên lựa chọn những loại hoa cao cấp như địa lan, hoa ly, hoa lan. Có thể đính đá lên và thêm dải ruy băng dài để tăng thêm phần lộng lẫy cho các bó hoa. 

Điều đó không có nghĩa là những lễ cưới thân mật, ấm cúng thì không cần coi trọng khâu chọn hoa. Những bó hoa không cầu kỳ, bó gọn gàng, thuận mắt sẽ phù hợp nhất cho các cô dâu. Một số loại hoa mang vẻ đẹp giản dị sẽ là lựa chọn thông minh như hoa sen, hoa hướng dương,…

Bật mí cách lựa chọn hoa cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Hoa cưới được chọn theo xu hướng

Bên cạnh sự phù hợp với trang phục, phong cách của tiệc cưới thì hoa cưới “bắt trend” sẽ khiến cho mỗi sải bước của cô dâu càng trở nên thu hút. Thời gian gần đây, tâm điểm chú ý được dành cho các tone màu pastel như hồng pastel, tím lilac, xanh nhạt,… vì thế các loại hoa có màu này được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Những loài hoa này không quá tương phản với trang phục cưới mà còn mang lại một tổng thể hòa hợp về màu sắc. Hoa cẩm tú cầu là một loài hoa sở hữu yếu tố đó. Không chỉ những màu trên mà loài hoa này này có thể phối ra nhiều màu khác, rất phù hợp trong nhiều phong cách tiệc cưới.

Những loại hoa thường được sử làm hoa cưới

Những loài hoa dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế được bó hoa cưới đẹp nhất

Hoa tulip

Mang vẻ đẹp duyên dáng, e ấp được thể hiện qua những búp hoa nhỏ nhắn, loài hoa này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho hoa cưới. Đây là loại hoa không quá phổ biến nên sẽ rất thích hợp trong những đám cưới sang trọng, linh đìnBật mí cách lựa chọn hoa cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Hoa cẩm tú cầu

Là một loài hoa mang hơi hướng hiện đại, đây luôn là một phương án thích hợp cho hoa cưới cầm tay. Cô dâu sẽ trông thật rạng rỡ và nổi bật với bó hoa này.

Bật mí cách lựa chọn hoa cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Hoa cưới Love Arts – đẹp đến xiêu lòng

Lovearts là một trong những đơn vị cung cấp hoa tươi cao cấp hàng đầu Hà Nội. Sinh ra với sứ mệnh “làm dâu trăm họ”, Love Arts không ngừng cố gắng để gửi gắm tâm huyết của mình qua từng bông hoa. Đúng như cái tên “yêu nghệ thuật”, đơn vị mang đến cho quý khách những bó hoa đẹp như tuyệt tác bằng những loại hoa từ phổ biến đến những loài hoa hiện đại, hiếm có. Đến với Love Arts, những yêu cầu của quý khách về hoa cưới, hoa khai trương, hoa cắm,… đến hoa chia buồn đều trở nên đơn giản.

Bật mí cách lựa chọn hoa cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của hoa hồng đỏ và hồng trắng

Bật mí cách lựa chọn hoa cưới tuyệt đẹp cho cô dâu

Nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ của những đóa hồng màu san hô

Hoa cô dâu

 Hoa cưới với tone màu tím trendy hiện nay

Để sở hữu cho mình những đóa hoa tươi đẹp nhất, quý khách hãy liên hệ với Love Arts theo địa chỉ dưới đây:

Love Arts

Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Email: lovearts.flowers@gmail.com

Phone: 08 8669 8669