Hồ Văn Cường: Sẽ không "chạy show" sau Vietnam Idol Kids

ngày 05/07/2016

Hồ Văn Cường cho biết, sau cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016, dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì em vẫn quyết định trở về quê để tiếp tục việc học tập còn dang dở.

- Chào Hồ Văn Cường! Được biết em có niềm đam mê thể loại nhạc dân ca, cải lương. Đây là những thể loại nhạc rất khó, vậy không biết ai là người đã chỉ dạy cho em?

Em thường được nghe các ca sĩ hát trên đài, băng đĩa rồi tập tành hát theo. Chứ thật sự không có ai chỉ dẫn hay tập luyện cho em hát cả.

Hồ Văn Cường: Sẽ không

- Em có thể tiết lộ cho khán giả biết ai là người đã tạo điều kiện, giới thiệu em đi hát đám cưới?

Hồi năm lớp 6 em có đi học thêm nhưng không đủ tiền để đóng học phí. Cô giáo thấy vậy nên không lấy tiền học phí của em. Bên cạnh đó, cô biết em có khả năng ca hát nên đã giới thiệu cho em đi hát đám cưới. Với công việc này, em có thêm ít tiền trang trải việc học và phần nào giúp đỡ bố mẹ ở nhà.

- Cuộc sống của em trước khi tham gia Vietnam Idol Kids 2016 ra sao?

Em vẫn như những bạn bình thường, ngoài thời gian học tập trên lớp khi về nhà em phụ giúp ba mẹ những công việc gia đình. Khi nào có ai gọi show thì em đi hát.

- Cảm xúc của em như thế nào khi được gọi chính thần tượng của mình – nữ ca sĩ Phi Nhung là “mẹ nuôi”?

Em cảm thấy rất vui vì mẹ Phi Nhung là thần tượng trong lòng em từ thuở nhỏ. Ở ngoài đời mẹ rất hiền, luôn chỉ dạy, chia sẻ với em rất nhiều thứ.

Hồ Văn Cường: Sẽ không

Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung - và hai chị gái.

- Mẹ Phi Nhung có tập hát cho em không?

Dạ, mẹ chỉ thường dạy bảo và chia sẻ với em những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Còn dạy hát thì chưa có ạ!

- Qua những vòng thi vừa qua, Hồ Văn Cường đã trình diễn tiết mục của mình rất tốt và luôn dẫn đầu số lượt bình chọn. Để sẵn sàng cho các tuần thi tiếp theo, Hồ Văn Cường đã chuẩn bị những gì?

Ở mấy tập vừa qua, em nhận thấy mình hát không tốt. Được sự chỉ dạy tận tình từ chú Isaac, cô Tóc Tiên và Văn Mai Hương, bên cạnh đó em cố gắng dành thời gian để tập luyện nhiều hơn, em hy vọng sẽ mang đến những tiết mục hay hơn trong các tuần thi sau. Em mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho em lẫn các bạn thí sinh khác trong chương trình Thần tượng âm nhạc nhí.

Hồ Văn Cường: Sẽ không

- Được biết sở trường của Hồ Văn Cường là dòng nhạc dân ca, trữ tình, vậy em có gặp khó khăn khi thể hiện những thể loại âm nhạc khác ở những tuần thi tiếp theo không?

Nếu phải hát những dòng nhạc khác em cảm thấy hơi khó. Em vẫn sẽ cố gắng để tập luyện và hoàn thành tiết mục tốt nhất tiết mục của mình.

- Sau cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, em sẽ tranh thủ “chạy show” để kiếm tiền lo cho bản thân và bố mẹ như chị Phương Mỹ Chi chứ?

Cuộc thi Vietnam Idol Kids là một cơ hội tuyệt vời để em có thể thử sức bản thân mình và thực hiện ước mơ được đứng trên một sân khấu lớn, chuyên nghiệp. Nhưng thi xong em quyết định sẽ về quê để tiếp tục đi học. Mẹ Phi Nhung cũng có ủng hộ em về việc này.

- Xin cảm ơn Hồ Văn Cường, chúc em thi tốt vào tuần sau!

Nguồn 24h