HLV An Giang: `Tôi từ chức vì quá bất mãn`

ngày 01/08/2014

Trong tâm trạng chán nản, HLV trưởng HV.An Giang xác nhận lãnh đạo CLB đã chấp thuận đơn xin từ chức của ông.

 

PV: Xin ông cho biết lý do dẫn đến quyết định của mình?

- Sau những gì đã diễn ra, tôi rất bất mãn với thời cuộc. Lãnh đạo CLB có can ngăn nhưng tôi cương quyết từ chức, các anh ấy cũng đã chấp nhận nguyện vọng của tôi. Tiền bạc không phải là vấn đề chính vì đâu phải đến bây giờ, chuyện này mới được đề cập đến.

Tôi cũng không chịu sức ép từ chức từ bất cứ ai. Tôi làm HLV trưởng, là người đứng mũi chịu sào nên tôi chịu mọi trách nhiệm về thành tích của CLB đến lúc này.
HLV Nhan Thiện Nhân phân bua với trọng tài trong trận HV An Giang-Than Quảng Ninh
-Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, tại sao ông không cố gắng gượng đến khi kết thúc giải mới đưa ra quyết định của mình?

Tôi quá mệt mỏi lúc này, không thể chịu đựng thêm nữa. Tôi muốn được hoàn toàn nghỉ ngơi, không muốn dính dáng vào bất cứ công việc gì liên quan đến bóng đá lúc này. Điện thoại tôi tắt máy vì không muốn tiếp xúc với ai. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định vì CLB cần một luồng sinh khí tươi mới hơn lúc này. Hy vọng những trận đấu còn lại, đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn thời tôi còn dẫn dắt.

 
 
Tôi nghĩ khi lãnh đạo CLB cũng bất mãn với nền bóng đá này như tôi thì khó lắm.
 
 
 
-Cầu thủ có cảm giác thế nào khi ông nghỉ việc?

Tôi không để họ biết cho tới chiều qua. Nhưng có nói gì thì mọi sự cũng đã rồi.

- Người lên thay ông là HLV Trần Ngọc Thái Tuấn, ông có nghĩ anh ấy sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình?

Tôi nghĩ anh Thái Tuấn hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt CLB HV.An Giang. Trong quá khứ, anh Tuấn đã dẫn dắt đội bóng An Giang thi đấu hạng Nhất. Ngoài ra, anh ấy còn từng dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam nên thừa kinh nghiệm huấn luyện bóng đá đỉnh cao.

-Mất gần 2 thập kỷ mới đưa bóng đá An Giang lên chơi ở hạng đấu cao nhất Việt Nam, ông có thấy tiếc khi đưa ra quyết định này?

Tôi không thấy tiếc điều gì. Đơn giản bởi khi không thể hoàn thành được trách nhiệm của mình, bạn phải chấp nhận ra đi để người mới làm tốt hơn. Khi tôi còn đương nhiệm, tôi đã làm hết sức mình cho bóng đá An Giang rồi. Như tôi đã nói, đội bóng nếu không có tôi lúc này có thể sẽ tốt hơn nhiều khi với con người mới, các cầu thủ có cảm hứng thi đấu hơn.

-Bóng đá An Giang sau sự cố này có tồn tại lâu dài được không, thưa ông?

- Tôi nghĩ khi lãnh đạo CLB cũng bất mãn với nền bóng đá này như tôi thì khó lắm.

- Sau khi từ chức HLV trưởng CLB, ông sẽ làm gì?

- Tôi sẽ quay lại với công tác đào tạo trẻ. Ở An Giang, tôi kiêm chức HLV trưởng và Giám đốc Trung tâm bóng đá An Giang. Anh Thái Tuấn làm Phó Giám đốc.

* Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Nguồn: VTC News

{fcomment}