Hệ thống điều hòa không khí tại khu phức hợp Royal City được thiết kế như thế nào?

ngày 10/08/2015

Để đảm bảo mang đến nguồn không khí trong lành cũng như đảm bảo sự an toàn của du khách, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió tại khu đô thị phức hợp Royal City đã được các nhà thầu cơ điện lạnh thiết kế theo những tiêu chuẩn khắt khe, kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới.

Là một “thành phố châu Âu” thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với hệ thống không gian phức hợp sang trọng, đẳng cấp, hàng ngày, khu đô thị Royal City hàng ngày đón nhận rất nhiều du khách tới khám phá, tham quan. Chính bởi vậy, để đảm bảo mang đến nguồn không khí trong lành cũng như đảm bảo sự an toàn của du khách, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió tại đây cũng đã được các nhà thầu cơ điện lạnh thiết kế theo những tiêu chuẩn khắt khe, kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới.

Dự án Royal City

Bên ngoài tổ hợp Royal City

Royal City là một khu đô thị phức hợp được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.

Không chỉ đẹp về kiến trúc, Royal City còn là khu đô thị có những phân khu chức năng rất hiện đại, sang trọng với nhiều công trình lớn nhất Việt Nam cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Đó là Vincom Mega Mall (VMM) Royal City - Tổ hợp TTTM đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế - “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”. Ngoài các khu vực bán lẻ, Royal City dành một diện tích lớn cho khu vui chơi với các hạng mục độc đáo như Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam (Vinpearl Water Park Royal City) hoạt động 4 mùa; Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam (Vinpearl Ice Rink Royal City); Thế giới Games với các trò chơi đa dạng cùng KizCiti - “Thành phố thu nhỏ” dành cho trẻ em tiên tại Hà Nội với các hoạt động vui chơi hướng nghiệp dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi; Thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng; Rạp chiếu phim… Ngoài ra, VMM có tới 72 thang thoát hiểm cùng hệ thống hành lang bố trí khoa học giúp khách đi lại thuận tiện. Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách có thể di chuyển trong VMM Royal City bởi dịch vụ taxi với những xe điện được thiết kế giả cổ sang trọng. Đây là dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đặc biệt, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió của khu đô thị luôn được người dân và các du khách đánh giá cao bởi nguồn không khí trong lành cũng như độ an toàn tuyệt đối mà hệ thống mang lại.

Dự án Royal City

Bên trong khu mua sắm Vincom Mega Mall

M&E Group – Đơn vị thi công chính thức cho dự án điều hòa không khí tại khu đô thị phức hợp Royal City

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiệt tình, năng động, các sản phẩm được sử dụng luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, M&E Group đã vinh dự trở thành nhà thầu chính thức cho dự án lắp đặt điều hòa không khí và lắp đặt hệ thống thông gió tại khu đô thị phức hợp Royal City. Thông qua việc đi vào hoàn thiện dự án mang đẳng cấp quốc tế này, M&E Group một lần nữa khẳng định được sức mạnh, uy tín trong việc lắp đặt, thiết kế hệ thống cơ điện lạnh cho các công trình trong điểm, được người dùng tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài ra, M&E hiện còn là nhà thầu cơ điện lạnh hàng đầu trong lĩnh việc thiết kế kho lạnh, hệ thống làm mát không khí, hệ thống điện lạnh...

Các sản phẩm điều hòa không khí được sử dụng tại khu đô thị phức hợp Royal City.

Cung Tòa nhà R1- Royal city

Chủng loại máy: VRV, Multi split

Tổng công suất lạnh: 36.000.000 Btu/h

Cung cấp thiết bị điều hòa không khí VRV cho tòa nhà R1, R2, R3, R4, R5 – Royal city

Công suất lạnh: 15.290.000 Btu/h

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh và Thương mại M&E

Địa chỉ: Số 10, ngõ 357 - Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: +84-4 3.632 1295   Fax: +84-4 3.632 1297

Email: info@megroup.vn 

Website: http://megroup.vn