Hậu biệt thự 1 tỷ đồng, ‘Vua biệt thự giá rẻ’ lại tạo sốt

ngày 18/03/2015

Sau thành công của loạt biệt thự 1 tỷ, “Vua biệt thự giá rẻ” Đào Anh Tuấn lại gây chú ý trong những ngày đầu năm Ất Mùi.
 
Người tạo “sốt” biệt thự 1 tỷ

Trong tháng 10/2014, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đón nhận một “cơn sốt” nhè nhẹ mang tên biệt thự Hoàng Yến 1. Biệt thự Hoàng Yến 1 hút khách vì có giá rất thấp, chỉ từ 900 triệu đồng tới 1,2 tỷ đồng một căn đã hoàn thiện. Mức giá này tương đương với giá bán của căn hộ cho người thu nhập thấp trong nội thành Hà Nội.

biệt thự hoàng yến
TAT tạo được dấu ấn trên thị trường ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng giá rẻ
Với các lợi thế giá rẻ, gần Hà Nội và có sổ đỏ, biệt thự Hoàng Yến 1 nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư cũng như người dân có nhu cầu sinh sống. Ông Đỗ Như Cường, Phụ trách kinh doanh của công ty tư vấn đầu tư nhà vườn TAT – đơn vị phân phối biệt thự Hoàng Yến 1 cho biết ngay sau khi TAT công bố mở bán, hàng trăm khách hàng đã gọi điện tới công ty để tìm hiểu dự án.

“Dự án thành công ngoài dự kiến của chúng tôi. Mấy chục đoàn khách tới thăm khiến công trường trở nên rất nhộn nhịp. Ngay trong ngày mở bán, có tới 70% biệt thự được khách đặt mua” – Ông Cường tiết lộ.

Chỉ sau đó khoảng hai tháng, công ty TAT lại một lần nữa “hâm nóng” phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với dự án Hoàng Yến 2. Được chào bán với mức giá từ 1 tỷ đồng trở lên, biệt thự Hoàng Yến 2 cũng được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Hiện tại, trên thị trường, TAT và biệt thự Hoàng Yến là những cái tên đã có những dấu ấn riêng và được định hình trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, không nhiều người biết ai là người thực sự đã tạo “sốt” cho phân khúc biệt thự giá rẻ.

biệt thự hoàng yến
 
Đó là ông Đào Anh Tuấn, Giám đốc công ty TAT. Trong giới bất động sản nghỉ dưỡng, ông Tuấn được không ít người gọi là “Vua biệt thự giá rẻ” vì mục tiêu đầu tư của ông khá khác người. Ông Tuấn có quan điểm thà kiếm 10 đồng từ 10 khách hàng còn hơn kiếm 10 đồng từ 1 khách hàng.

Điều đó có nghĩa ông Tuấn xây dựng chính sách giá thấp để tăng số lượng khách hàng và giành thị phần.

Tiếp tục tạo “sốt” trong năm Ất Mùi

Sau khi “cơn sốt” biệt thự Hoàng Yến tạm nguội, trong những ngày đầu năm mới, “Vua biệt thự giá rẻ” lại hứa hẹn tạo nên những “cơn sốt” tiếp theo trong năm Ất Mùi này. Chia sẻ với phóng viên VTC News, ông Tuấn cho biết TAT đang lên kế hoạch thực hiện nhiều dự án hấp dẫn.

“Theo tính toán ban đầu, năm nay, TAT sẽ bung khoảng 100 căn biệt thự giá rất hấp dẫn. Các kế hoạch chưa hoàn thiện nhưng tôi chắc chắn các sản phẩm mới sẽ hấp dẫn không kém Hoàng Yến 1 và Hoàng Yến 2. Tôi kỳ vọng, TAT sẽ góp phần giúp phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven Hà Nội nóng hơn trong năm nay” – Ông Tuấn tiết lộ.

Nhà Tre là công trình mới nhất đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu khách hàng
Trước khi tạo sốt với các chiến lược kinh doanh khác người, ông Tuấn đã kịp có vài hành động khác người.

Trong ngày mồng 1, khi tất cả mọi người đang quây quần bên gia đình, ông Tuấn ngược lên Phú Thọ “cầu tài, cầu lộc”. Ông quan niệm muốn có lộc vào thì phải cho đi. Vậy là thay vì mừng tuổi anh em, họ hàng, bạn bè, ông lại “mở hàng” cho những người không quen biết. Ông Tuấn chọn một vài gia đình bất kỳ trên đường để vào chúc Tết và mừng tuổi. Ông Tuấn kể ai cũng bất ngờ và vui vẻ khi nhận được lì xì từ người xa lạ.

Hành động khác người thứ hai mà ông Tuấn sắp làm chính là mở tiệc tri ân khách hàng. Ông Tuấn cho biết trong ngày 2/2 (Âm lịch) tới đây, ông mời khách hàng đã, đang và sẽ sử sản phẩm của công ty tới nhà hàng Nhà Tre nằm trong khuôn viên dự án biệt thự giá rẻ thưởng thức đặc sản thú rừng.

Các món đặc sản hấp dẫn được phục vụ ở Nhà Tre
Anh Nguyễn Huy Trường, chủ nhân một căn biệt thự cho biết: “Đây đúng là hành động khác người. Tôi đã mua nhiều bất động sản của nhiều chủ đầu tư khác nhau. Các chủ đầu tư nơi khác chỉ mời khách đến tham quan dự án và ăn bánh ngọt. Nhưng ông Tuấn lái sẵn sàng mở hầu bao đãi tiệc. Khách hàng như chúng tôi cảm thấy rất thú vị”.

“Nhưng điều quan trọng nhất tôi cảm nhận được chính là việc hàng hàng Nhà Tre đã chính thức đi vào hoạt động. Điều đó có nghĩa công ty TAT đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng và dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất” – Anh Trường cho biết thêm.

Dường như động thái giới thiệu nhà hàng mới khai trương của ông Tuấn đang mở đầu cho nhiều dự án tạo “sốt” trong tơng lai của TAT.

Nguồn VTC News