HAGL phủ nhận thưởng nửa tỷ/trận thắng ở V-League 2015

ngày 31/12/2014

(VTC News) – Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, phía HAGL chưa công bố mức thưởng tại V-League 2015.
 
Rõ ràng tiền thưởng là một vấn đề nhạy cảm với những cầu thủ trẻ vừa được đôn lên đá V-League như HAGL. Và với một người quá hiểu mặt trái của tiền thưởng như bầu Đức, ông hẳn phải rất thận trọng. Đó là lý do HAGL chưa công bố mức thưởng và nhiều khả năng sẽ không công bố mức thưởng cho mỗi trận thắng, hòa của đội ở V-League 2015.
Bầu Đức sẽ phải rất cân nhắc chuyện tiền thưởng cho HAGL ở mùa giải 2015 (Ảnh: Quang Minh)
Chia sẻ với VTC News, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, bầu Đức chưa nói tới bất cứ chuyện tiền thưởng nào cho cầu thủ ở mùa giải 2015. Còn thông tin thưởng nửa tỷ cho mỗi trận thắng là mức thưởng của mùa giải trước. 
 
Với lực lượng trẻ và phần lớn do HAGL đào tạo, mùa giải 2015 hay những mùa giải sau đó nữa, “Gỗ” sẽ chủ trương dùng “hàng” của mình. Điều này sẽ tiết kiệm cho HAGL khoản chi phí không nhỏ tiền phí lót tay chuyển nhượng, tiền lương. Theo đó số tiền tiết kiệm này sẽ được đem chi cho các hoạt động như tập huấn, mua sắm trang thiết bị tập luyện.

Ông Đức cũng sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng mức thưởng, cách thưởng và cách chuyển tiền thưởng tới mỗi cầu thủ nếu có.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2014, U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U19 HAGL đã thi đấu ấn tượng và được VFF, UBND thành phố Hà Nội thưởng cả tỷ đồng. Số tiền thưởng này sau đó được chia thành những sổ tiết kiệm chuyển về gia đình của các cầu thủ.

Công Phượng, một trong những cầu thủ U19 có thu nhập cao nhất năm 2014 cũng đã sử dụng phần lớn số tiền mình có được để xây nhà cho bố mẹ.

Ở mùa giải 2015, Công Phượng chắc chắn sẽ là cầu thủ loại 1 ở HAGL nhưng với chủ trương trả giá trị thực về cho bóng đá Việt Nam của bầu Đức, tiền đạo xứ Nghệ có thể chỉ nhận mức lương không quá 20 triệu/tháng.

Theo VTC News