Gợi ý 3 mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone cao cấp, phù hợp với mọi gian bếp

ngày 02/11/2019

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu tối ưu cho đảo bếp của gia đình mình, hãy tham khảo ngay 3 thiết kế cực kỳ đẹp mắt được làm từ đá nhân tạo Empirestone cao cấp dưới đây nhé!

Một căn bếp đẹp không chỉ là không gian tuyệt vời để cả gia đình quây quần bên nhau mỗi ăn mà còn là nơi truyền cảm hứng nấu nướng cho gia chủ. Với những thiết kế đảo bếp ấn tượng sau đây, gian bếp của gia đình bạn sẽ càng thêm cuốn hút và nổi bật.

Đảo bếp là gì?

Đảo bếp hay bàn đảo, bếp đảo là một phần của tủ bếp. Tuy nhiên, thay vì dựa vào tường theo kiểu truyền thống, đảo bếp được tách rời và đặt ở vị trí cân đối trong gian bếp.

Gợi ý 3 mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone cao cấp, phù hợp với mọi gian bếp

Đảo bếp có rất nhiều công dụng. Nó có thể là nơi các bà nội trợ đặt thực phẩm trước khi nấu, nơi bày biện các món ăn hay sử dụng như một mini bar phục vụ đồ uống và thậm chí là cả bàn ăn. Tùy nhu cầu mà bạn có thể dùng đảo bếp cho nhiều mục đích khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới khu vực nấu nướng chính.

Đá Empirestone – vật liệu hoàn hảo cho đảo bếp

Đảo bếp có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, gạch đá hoa song được ưa chuộng hơn cả vẫn là đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone. Không chỉ được sử dụng làm đá bàn ăn chống xước, lavabo, bàn trà, đá nhân tạo gốc thạch anh còn có thể dùng làm đảo bếp nhờ những ưu điểm vượt trội như:

+ Độ cứng, độ bền tốt, chịu được nhiệt độ cao cũng như tác động ngoại lực mạnh

+ Khả năng chống thấm, chống ố tuyệt vời

+ Dễ dàng làm sạch bề mặt chỉ với nước thông thường

Đặc biệt, đá nhân tạo gốc thạch anh còn được cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm bởi NSF – Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống – một thành viên của Tổ chức Y tế thế giới.

Lựa chọn bàn đảo làm từ đá nhân tạo Empirestone, những vấn đề về vệ sinh, chất lượng, tuổi thọ sản phẩm sẽ không còn khiến bạn phải bận tâm nữa.

Gợi ý 3 mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone cao cấp, phù hợp với mọi gian bếp

Những mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone

Giờ thì hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn đảo đẹp mắt từ đá nhân tạo Empirestone do Timestone Việt Nam thi công nhé.

Gợi ý 3 mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone cao cấp, phù hợp với mọi gian bếp

Mẫu đảo bếp này được làm từ đá nhân tạo PQ270. Đường vân đá tự nhiên kết hợp với gam màu trắng trang nhã giúp căn bếp thêm phần sang trọng. Được thiết kế gắn với chậu rửa, mẫu đảo bếp này sẽ là nơi bày biện thực phẩm tươi sống, “cách ly” hoàn toàn với khu nấu nướng và thực phẩm chín.

Gợi ý 3 mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone cao cấp, phù hợp với mọi gian bếp

Được làm từ mẫu đá nhân tạo Empirestone PQ120, mẫu đảo bếp này hút ánh mọi ánh nhìn bởi sắc đen huyền bí. Nổi bật trên gam màu mạnh mẽ ấy là những đường vân trắng dài, tạo nên vẻ đẹp vừa mềm mại vừa mạnh mẽ.

Gợi ý 3 mẫu bàn đảo làm từ đá Empirestone cao cấp, phù hợp với mọi gian bếp

Nếu muốn tiết kiệm không gian cho căn bếp, bạn có thể chọn thiết kế đảo bếp - bàn ăn. Với gam màu sáng, vân mây mỏng nhẹ, mẫu đá PQ600 sẽ tạo cảm giác về một không gian vừa rộng rãi, gọn gàng, vừa nhẹ nhàng thu hút. Đồng thời, mặt đá nhân tạo gốc thạch anh cũng rất an toàn khi sử dụng làm bàn ăn.

Bạn cũng muốn gian bếp nhà mình sở hữu những mẫu bàn đảo xinh xắn như thế này chứ? Hãy liên hệ với Timestone Việt Nam để được tư vấn ngay nhé!

Là Tổng đại lý phân phối đá nhân tạo Empirestone tại miền Bắc, Timestone Việt Nam cung cấp đá nhanh nhất với hơn 40 mẫu đá khác nhau. Lựa chọn Timestone, khách hàng sẽ được đảm bảo thi công đúng tiến độ và chính xác theo yêu cầu thiết kế. 

Chi tiết thông tin:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.2840

Hotline: 0982.008.191

Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com

Website: Timestone.vn