Ronaldo khen Messi hết lời, ẩn ý có thể sát cánh tại PSG

ngày 18/11/2022

Trong cuộc phỏng vấn với Pies Morgan, Cristiano Ronaldo cho biết Lionel Messi là 'một chàng trai tuyệt vời' và mối quan hệ giữa họ khá tốt đẹp.

Trong phần thứ hai của cuộc phỏng vấn với Piers Morgan trên TalkTV, được phát sóng ở Anh vào thứ Năm, Ronaldo cho biết anh cảm thấy bị Ten Hag không tôn trọng.

"Ông ấy không cho tôi đá chính trong trận đấu với Manchester City vì tôn trọng sự nghiệp của tôi và lại muốn cho tôi thi đấu 3 phút trong trận gặp Tottenham?", Ronaldo nói. "Thật vô lý. Tôi nghĩ ông ấy cố tình làm vậy. Tôi cảm thấy bị khiêu khích không chỉ vì trận đấu đó mà là trước đó".

"Ông ấy không tôn trọng theo cách mà lẽ ra tôi xứng đáng được hưởng. Nhưng nó là như vậy. Đây có lẽ là lý do tại sao, trong trận đấu với Tottenham, tôi đã rời đi".

"Huấn luyện viên không tôn trọng tôi. Vì vậy, đây là lý do tại sao mối quan hệ lại như vậy. Ông ấy liên tục nói trên báo chí rằng ông ấy đến gặp tôi và ông ấy thích tôi blah, blah, blah nhưng điều đó chỉ dành cho báo chí thôi, 100%. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn".

Ronaldo cho biết "thật khó để nói" liệu anh có còn là cầu thủ của Man United sau World Cup hay không sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Morgan.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Real Madrid và Juventus đã từ chối lời thông tin rằng không có câu lạc bộ nào sẵn sàng ký hợp đồng với anh mặc dù các nguồn tin thân cận với Man United khẳng định lời đề nghị từ Saudi Arabia là lời đề nghị duy nhất họ nhận được kể từ mùa hè.

Ronaldo nói: "Những gì họ nói trong 3 tháng qua là hoàn toàn rác rưởi và sai trái. Họ nói rằng họ đề nghị tôi điều này điều kia, và nhiều chủ tịch và giám đốc nói về điều đó, họ từ chối tôi. Đó hoàn toàn là lời nói dối, họ nói dối. Bởi vì đây không phải là điều đã xảy ra. Tôi có nhiều câu lạc bộ, không nhiều, một vài câu lạc bộ mà họ muốn tôi ký và tôi đã không đi vì tôi cảm thấy thoải mái ở đây. Đây là sự thật".

"Những gì báo chí cứ nói, rác rưởi, là không ai muốn tôi, điều đó hoàn toàn sai. Thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc khi ở đây, tôi có động lực để có một mùa giải tuyệt vời ở đây. Nhưng họ tiếp tục lặp đi lặp lại rằng không ai muốn Cristiano. Làm thế nào họ không muốn một cầu thủ đã ghi 32 bàn năm ngoái?".

Ronaldo cũng ám chỉ rằng anh có thể giải nghệ "ngay lập tức" nếu Bồ Đào Nha vô địch World Cup ở Qatar nhưng nói rằng nếu điều đó không xảy ra, anh dự định sẽ chơi bóng thêm 3 năm nữa cho đến khi 40 tuổi.

CR7 cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Lionel Messi, đối thủ lâu năm của anh, người có thể sẽ góp mặt ở kỳ World Cup cuối cùng với Argentina.

"Đó là một cầu thủ tuyệt vời với kỹ năng giống như ma thuật, một cầu thủ hàng đầu", Ronaldo cho biết.

"Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với anh ấy. Tôi không phải là bạn của anh ấy, ý tôi là bạn là người đã ở cùng trong nhà, nói chuyện điện thoại. Không phải, nhưng mối quan hệ của chúng tôi giống như những người đồng đội".

"Anh ấy là một chàng trai mà tôi thực sự tôn trọng cách anh ấy luôn nói về tôi. Tôi sẽ nói gì về Messi đây? Một chàng trai tuyệt vời, người đã làm những điều tuyệt vời cho bóng đá".

Ronaldo cũng tiết lộ rằng PSG có thể là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp lẫy lừng của anh.

Morgan đã hỏi liệu có khi nào mà Kylian Mbappe rời câu lạc bộ thành Paris để đến Real Madrid và điều đó để lại một khoảng trống cho anh tại nhà vô địch Pháp hay không.

CR7 nói: "Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Tại sao không? Chắc chắn rồi. Họ sẽ bán được rất nhiều áo đấu".

Nguồn: nguoiduatin.vn