Giới trẻ "sốc toàn tập" vì Happy Polla thi miss ảnh Củ Hành

ngày 03/06/2013

Happy Polla – “teen” nữ Thái Lan “hot” nhất hiện nay lại tiếp tục gây “sốc” khi xuất hiện trong cuộc thi Miss ảnh của game online Củ Hành với tư cách thí sinh tham dự.


polla
Happy Polla – teen nữ đang làm điên đảo cộng đồng mạng

Trên website của cuộc thi Miss Ảnh Củ Hành, xuất hiện 03 hình ảnh Happy Polla bao gồm 01 ảnh chân dung, 01 ảnh toàn thân và 01 ảnh chụp chung với bạn. Thông tin đăng ký cho thấy nhân vật của Happy Polla có tên “HappyPolla_TL”, số đo ba vòng 100 – 100 – 100, mang SBD 0160. Polla cũng có màn giới thiệu bản thân ngắn gọn bằng tiếng Thái được tạm dịch – "Xin chào, tôi tên là Polla, đến từ Thái Lan, mong mọi người ủng hộ".

polla1
Happy Polla với số đo 03 vòng 100-100-100

Chưa biết thực hư việc Happy Polla dự cuộc thi Miss Ảnh Củ Hành 2013 này ra sao, nhưng có vẻ thông tin này khiến dân teen “sốc” toàn tập. Nhiều bạn trẻ cho rằng mình khâm phục sự tự tin của cô nàng, nhưng cũng không ít đồn đoán cho rằng những hình ảnh của Polla trên trang web cuộc thi là do một “fan ruột” của cô tự ý đăng tải.

Mặc dù thông tin trên chưa được xác thực nhưng cũng đã làm dấy lên làn sóng ủng hộ cô nàng khá mạnh mẽ. Số lượt thích của Happy Polla sau hai ngày đăng hình ảnh đã lên đến 540 lượt và ngày càng tăng cao.

polla2

polla3

polla4
Những bức ảnh dự thi của Happy Polla

Qua trao đổi với chúng tôi, Ban tổ chức cuộc thi Miss Ảnh Củ Hành cho biết, các thí sinh có thể tự do gửi hình ảnh tham dự để cộng đồng Củ Hành bình chọn. Nhưng khi lọt vào vòng chấm giải, BTC buộc phải xác minh lại. Nếu thí sinh đúng là người trong ảnh và cung cấp thông tin chính xác thì mới được trao giải. Vậy thông tin Happy Polla thi Miss Ảnh Củ Hành có đúng hay không, chúng ta còn phải chờ thêm một thời gian nữa.

Củ Hành là một game online thuộc thể loại MOBA lấy đề tài Tam Quốc. Tựa game này vừa công bố cuộc thi Miss Ảnh Củ Hành từ 20/5 – 28/6 dành cho nữ game thủ từ 16 – 28 tuổi. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ đạt danh hiệu Miss Ảnh Củ Hành cùng phần thưởng trị giá 15 triệu đồng.

 

 

Nguồn: kenh14.vn

 

{fcomment}