Giới thiệu công dụng nổi bật của sản phẩm Bảo Nhân Xương Khớp

ngày 15/07/2022

Kể từ thời điểm ra mắt thị trường, Bảo Nhân Xương Khớp đã nhận được sự tín nhiệm, đánh giá rất cao về chất lượng từ giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng. Vậy cụ thể, Bảo Nhân Xương Khớp mang tới những công dụng gì nổi bật?

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Dược thảo Thiên Phúc.

Khô khớp, viêm khớp, thoái hoá khớp – Những căn bệnh của “thời đại”

Khô khớp, đau khớp, viêm khớp, thoái hoá khớp… là những căn bệnh về khớp khá đặc trưng. Đặc điểm của những bệnh này có thể kể đến như sau.

Khô khớp: Là tình trạng các khớp xương như khớp gối, khớp cổ tay, khớp cổ chân… tiết ra ít hoặc không tiết ra các chất nhờn. Điều này giúp việc bôi trơn khớp gặp khó khăn, khớp rất dễ bị tổn thương khi vận động.

Bảo Nhân Xương Khớp có những công dụng gì

Đau khớp: Là biểu hiện của sự bất thường tại các vị trí khớp, gây ra cảm giác khó chịu, thậm chí là đau, nhức cho người mắc phải.

Viêm khớp: Đây là tình trạng khớp bị viêm với các tổn thương hoặc sưng đau ở các vị trí khớp. Viêm khớp xuất hiện dưới rất nhiều biểu hiện tình trạng bệnh, trong đó phổ biến nhất có thể kể đến như viêm khớp dạng thấp, thoái hoá khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn, viêm khớp phản ứng,…

Bảo Nhân Xương Khớp có những công dụng gì

Trước đây, những bệnh về khớp thường chỉ xảy ra ở những trường hợp người đã có tuổi hoặc những người đã gặp tổn thương trước đó. Tuy nhiên hiện nay, những người có nguy cơ mắc bệnh khớp ngày càng có dấu hiệu trẻ hoá. Thậm chí, đây còn được coi là những bệnh của thời hiện đại bởi số lượng người mắc phải rất lớn, không ngừng tăng lên.

Những bệnh về khớp không chỉ gây ra những khó khăn, phiền toái trong đời sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý, thể trạng, sức khoẻ. Vì vậy, việc ngăn chặn, phát hiện sớm cũng như có những biện pháp đúng đắn trong can thiệp, cải thiện là điều cần được quan tâm.

Bảo Nhân Xương Khớp – Lựa chọn tuyệt vời của những người mắc các bệnh về khớp

Với những người mắc bệnh khớp, việc thăm khám thường xuyên, tuân thủ quá trình điều trị theo chỉ định của bác sĩ là việc luôn luôn phải thực hiện.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sử dụng những sản phẩm tốt, an toàn, lành tính từ thảo dược tự nhiên là một gợi ý tuyệt vời.

Bảo Nhân Xương Khớp có những công dụng gì

Với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo cùng rất nhiều thảo dược quý như Dây đau xương, Tang sinh ký, Độc hoạt, Ngưu tất, Xuyên khung, Hoàng kỳ…, sản phẩm Bảo Nhân Xương Khớp là lựa chọn tuyệt vời cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau khớp, khô khớp.

Sử dụng Xương Khớp Bảo Nhân đúng cách, kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ chỉ định sẽ giúp:

  • Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp.
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do viêm, thoái hóa khớp.
Bảo Nhân Xương Khớp có những công dụng gì

Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Bảo Nhân Xương Khớp có những công dụng gì

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Xương Khớp Bảo Nhân, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Dược thảo Thiên Phúc theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal