Giết người phi tang xác trong huyệt mộ bỏ hoang

ngày 08/01/2015

Sau khi sát hại chị Nhớ, Triều và Mai đã trấn lột tài sản trên người chị Nhớ rồi phi tang xác nạn nhân trong huyệt mộ bỏ hoang của khu nghĩa địa.
 
Chiều 7/1 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an TP.Thủ Dầu Một bắt khẩn cấp 2 đối tượng Minh Triệu (SN 1990) và Võ Hoàng Mai (SN 1995), cùng có Hộ khẩu thường trú (HKTT) tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương về hành vi giết người, cướp tài sản.

Giết người phi tang xác trong huyệt mộ bỏ hoang
Hai đối tượng giết người, cướp tài sản đã bị công an bắt giữ
Vụ án xảy ra ngày 28/12/2014 trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một.Cơ quan điều tra cho biết, Triệu mà Mai là hai con nghiện ma túy.

Do không có tiền tiêu xài nên ngày 28/12/2014, cả hai đã bàn tính sát hại chị Lý Thị Nhớ, tên gọi khác là Nhi (SN 1988, HKTT tại Cà Mau hiện đang tạm trú tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) và là người yêu của Triệu.

Khoảng 14 giờ ngày 28/12/2014, Triệu đến chỗ làm của chị Nhớ tại một quán cà phê thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một để rủ chị này đi chơi và hẹn tại khu vực nghĩa địa thuộc khu 8, phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một.

Đến 16h30, chị Nhớ đến nơi thì bị Mai và Triệu cầm dao sát hại. Nạn nhân chết gục tại chỗ. Sau đó, 2 đối tượng trấn lột 1 điện thoại di động, 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai vàng cùng số tiền 630 ngàn đồng của nạn nhân.

Để che giấu lực lượng chức năng, Mai và Triệu đã kéo xác nạn nhân giấu vào một huyệt mộ bỏ hoang gần nghĩa địa rồi bỏ đi. Số tang vật cướp được, bộ đôi này đem bán để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Sau khi người dân phát hiện chị Nhờ chết bất thường trong huyệt mộ đã tốc báo công an.

Lực lượng công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt để phối hợp với công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y xác định nguyên nhân cái chết. Nạn nhân được xác định nguyên nhân chết là do bị người khác sát hại.

Qua những chứng cứ thu thập được cộng với lời khai những người quen biết nạn nhân, cơ quan chức năng khoanh vùng và nhanh chóng xác định được nghi can, truy bắt.

Sau khi bị bắt cả hai đối tượng đã cúi đầu thú nhận về hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo VTC News