Giải mã pha ăn mừng độc đáo của Quế Ngọc Hải

ngày 08/06/2015

Trong chiến thắng 4-0 trước Đông Timor vào tối qua (7/6), NHM đặc biệt ấn tượng với màn ăn mừng độc đáo của Ngọc Hải.
 
Những tưởng Đông Timor sẽ gây ra nhiều khó khăn với tuyển Việt Nam. Thế nhưng, mọi thứ đã diễn ra rất suôn sẻ với HLV Miura khi Phi Sơn có bàn mở tỷ số từ khá sớm, khiến ý đồ phòng ngự phản công của Đông Timor bị phá sản. Có bàn dẫn, tuyển U23 VN càng đá càng tự tin và việc sau đó các cầu thủ áo đỏ có thêm 3 bàn thắng nữa là điều tất yếu.
Màn ăn mừng độc đáo của Ngọc Hải
Ngoài điểm số, các cầu thủ U23 Việt Nam còn có những màn ăn mừng rất độc đáo như Phi Sơn tái hiện lại khoảnh khắc của thần tượng Ronaldo, còn Huy Toàn thì thủ sẳn cho mình lá cờ Việt Nam và Ngọc Hải đã có màn ăn mừng mang "ba lô ngược" đầy thú vị.
 
Ngay lập tức NHM Việt Nam dậy sóng đoàn già đoán non về việc Ngọc Hải "lên chức bố". Tuy nhiên, thực tế thì chàng trai xứ Nghệ hiện tại còn chưa nghĩ đến việc lập gia đình và màn ăn mừng độc đáo ấy, anh giành tặng cho anh trai Quế Ngọc Mạnh (cầu thủ đang khoác áo SLNA) và chị dâu tên Huyền (20 tuổi).
Quế Ngọc Mạnh vừa tổ chức lễ cưới trong lúc Ngọc Hải đi dự Sea Games 28.
Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hải cũng bày tỏ niềm vui và kèm lời nhắn yêu thương:"Hãy sinh ra 1 cách thật khoẻ mạnh nhé. Mọi người đang chờ cháu. Mọi điều tốt đẹp đang chờ cháu ở phía trước đấy".

Nguồn VTC News