Fujido - Người bạn đồng hành tin cậy cho các công trình của bệnh viện

ngày 26/11/2019

Fujido là đơn vị sản xuất, lắp đặt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là công trình y tế. Các công trình bệnh viện Việt Nam luôn tin tưởng, lựa chọn sản phẩm đem lại chất lượng, giá trị lớn cho các dự án. Hãy cùng xem những sản phẩm Fujido có gì đặc biệt nhé!

Đặc trưng của cửa bệnh viện Fujido

Trong lĩnh vực xây dựng, khả năng kỹ thuật và kinh nghiệm luôn được chú ý, đánh giá cao. Trải qua nhiều năm kinh doanh, Fujido sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư tay nghề cao, thực hiện nhiều dự án lớn trong ngành này. Từ hệ thống gioăng phớt đến hệ thống khóa chủ động hoặc liên động đều được Fujido trau chuốt, tỉ mỉ để đảm bảo độ kín tối đa.

Để thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân, các bác sĩ dễ dàng lưu thông, hệ thống cơ khí cửa được thiết kế dễ dàng vận hành đóng mở. Cùng với bộ điều khiển thông minh, kiểm soát ra vào bằng công tắc thúc cùi chỏ, đạp chân, cảm biến… tăng khả năng vô trùng cho bác sĩ và nhân viên phòng mổ.

Đặc trưng của cửa bệnh viện Fujido

Fujido sở hữu các loại cửa bệnh viện đa dạng

Cửa phòng X-Quang

Được làm từ thép không gỉ và bọc bên ngoài là chì, gắn bản lề bằng inox, cửa đơn hay cửa đôi của Fujido hỗ trợ người sử dụng mở cả hai phía trong và ngoài. Cửa chì bệnh viện được thiết kế tự động đóng mở, không dùng lực để tránh những tia phóng xạ lan ra bên ngoài. Các bác sĩ và nhân viên cũng thuận tiện hơn trong việc vận chuyển bệnh nhân vào phòng.

Cửa phòng X-Quang ngăn chặn tia phóng xạ

Cửa X-Quang ngăn chặn các tia phóng xạ 

Cửa phòng mổ

Là một hệ thống phòng vô trùng cực cao nên phải đảm bảo gioăng phớt kín. Kết hợp với hệ thống khóa liên động, Fujido đảm bảo độ sạch trong phòng đến 99%. Hệ thống cơ khi, bộ điều khiển đóng mở cửa được thực hiện dựa vào các cử chỉ từ bác sĩ và nhân viên. Cửa phòng mổ được làm bằng hợp kim Inox hoặc các vật liệu có độ bền cơ khí cao, có ô kính quan sát. Khả năng nhiễm khuẩn trong phòng cực kỳ thấp, đảm bảo môi trường vô trùng để tiến hành các cuộc phẫu thuật quan trọng.

Cửa phòng mổ tăng độ vô khuẩn cao cho môi trường phẫu thuật

Cửa phòng sạch

Thường được thiết kế dành cho các phòng hồi sức, cấp cứu nên kết cấu gioăng phớt cũng được chú trọng. Kết cấu vật liệu được làm bằng khung nhôm kính, tăng khả năng quan sát cho nhân viên và bác sĩ. Bộ điều khiển cảm biến, hệ thống cơ khí cửa phòng sạch cũng thuận tiện dễ dàng, thuận tiện di chuyển cho băng ca, xe đẩy từ bên ngoài và bên trong.

Cửa phòng sạch đảm bảo quá trình di chuyển

Fujido - Giá thành không còn là bài toán khó khăn

Máy móc, trang thiết bị hiện đại, vượt trội là điểm nhấn giúp Fujido có khả năng sản xuất số lượng cửa bệnh viện lớn trong khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, giá thành cũng giảm xuống, tiết kiệm cho doanh nghiệp khoản không nhỏ. Cũng nhờ việc không thông qua khâu trung gian nào, nên mức giá sản phẩm tại Fujido có thể gọi là tốt nhất thị trường hiện nay, mà lại đảm bảo chất lượng cao. 

Giá thành hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm

Không chỉ dừng lại ở đấy, Fujido còn hỗ trợ khách hàng tư vấn lắp đặt, bảo hành sản phẩm lâu dài, tận tâm, chu đáo. Với bất kỳ công trình nào, các doanh nghiệp sẽ được đồng hành cùng các kỹ sư chuyên nghiệp khảo sát trước, chốt phương án thi công và tiến hành sản xuất.

Hãy liên hệ với Fujido khi quý khách hàng có nhu cầu về sản xuất lắp đặt các cửa tự động, cửa phòng sạch, nhà máy sản xuất,... theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Fujido

Trụ sở chính: Số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: Số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 096 6355588 / 0961693399
Email: fujidovina@gmail.com
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido