Được bạn trai mua nhà, mua xe cho, cô gái vẫn bị bố mẹ bắt chia tay vì người yêu không làm được việc này

ngày 17/02/2022

Mặc dù chàng trai này đã mua nhà, mua xe cho bạn gái, tất cả đều đứng tên cô để chứng minh sự chân thành của mình, nhưng bố mẹ cô gái vẫn phản đối mối hôn sự này.

Một cô gái ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã yêu bạn trai suốt 6 năm nay. Do xác định sẽ tổ chức đám cưới, nên cả hai dọn về ở chung với nhau từ trước. Và để chứng minh sự chân thành của mình, chàng trai cũng lấy tiền tích cóp để mua nhà, mua xe cho bạn gái, tất cả đều đứng tên cô. Anh còn chuẩn bị rất nhiều đồ dùng cho hôn lễ của họ.

Bố mẹ của cô gái phản đối mối hôn sự này, tới nhà chàng trai kéo con về.

Những tưởng cả hai sẽ có một đám cưới hạnh phúc, nhưng điều không thể ngờ tới đã xảy ra. Bố mẹ cô gái đã yêu cầu chàng trai đưa 500.000 tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) tiền sính lễ mới được phép rước dâu. “Anh đừng nghĩ đến chuyện cưới xin mà không có 1,7 tỷ tiền sính lễ”, bố của cô gái mạnh miệng nói.

Nhưng chàng trai thực sự không còn đủ tiền để đáp ứng màn thách cưới này. Anh cầu xin bố mẹ của bạn gái nghĩ lại, giảm bớt tiền sính lễ nhưng cả hai kiên quyết không nhượng bộ. Vì vậy, họ đã tới nhà chàng trai, đưa con gái về.

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người đàn ông lớn tuổi kéo con gái ra ngoài cửa. Phía sau, người mẹ cũng góp sức đẩy con. Tuy nhiên, cô gái không muốn rời đi cũng không muốn chia tay mối tình 6 năm nên quyết liệt phản đối hành động của bố mẹ. Dù vậy, sức của một mình cô không đủ để chống lại.

Có lúc, cô gái bị ngã xuống đất nhưng bố mẹ cô vẫn chẳng mảy may quan tâm. Người bố lúc này túm lấy một chân của cô, kéo lê trên mặt đất đầy bùn và rác rưởi, trong khi người mẹ liên tục mắng nhiếc cô, cầm móc áo đánh con gái. Sau đó, bà mẹ cũng quay lại nhà xách đồ của cô gái ra xe.

Cô gái bị kéo lên trên mặt đất.

Nhìn bạn gái bị kéo lê trên mặt đất, chàng trai đau đớn, gục khóc trên mặt đất. Không biết phải làm thế nào, anh đành phải gọi điện nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã thành công ngăn chặn hành vi của cặp vợ chồng kia. Tuy nhiên, hành động của chàng trai cũng triệt để làm mất lòng “bố mẹ vợ tương lai”, nên nhân duyên giữa anh và bạn gái gần như không thể cứu vãn.

Người mẹ cầm móc áo đánh con gái.

Hiện nam thanh niên này đang rất tuyệt vọng, không biết phải làm thế nào nên đành đăng tải sự tình lên mạng xã hội, nhờ dư luận giúp đỡ. Trước sự việc này, đa số mọi người đều phẫn nộ trước cách làm của cặp vợ chồng kia vì đã chia rẽ uyên ương chỉ vì tiền bạc. Trong khi đó, số khác khuyên anh nên nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/duoc-ban-trai-mua-nha-mua-xe-cho-co-gai-van-bi-bo-me-bat-chia-tay-202202170734006623.html